Google Bard dự đoán giá Shiba Inu

shiba coin

Hệ sinh thái Shiba Inu [SHIB] ban đầu đã thu hút được sự chú ý đáng kể khi được tạo ra. Mặc dù nó đã tạo ra nhiều tỷ phú và triệu phú mới nhưng nó vẫn phải vật lộn để duy trì sự gia tăng này.

Hiện tại, chỉ có 10% người nắm giữ meme coin đang kiếm được lợi nhuận. Tuy nhiên, tình huống này có thể thay đổi nếu tiền điện tử này thực hiện được tham vọng đạt mốc 0,01 USD.

Vào thời điểm viết bài, SHIB đang giao dịch ở mức 0,00000722 USD. Việc đạt được mục tiêu đạt 0,01 USD dường như khá xa vời đối với đồng meme này. Tuy nhiên, trước khi đạt được cột mốc quan trọng này, có một mục tiêu khác được đặt ra là 0,001 USD. Vượt qua mốc 0,001 USD sẽ thể hiện mức tăng hơn 13.000%.

chart shib

Công cụ AI của Google, Bard, tiết lộ rằng để đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải có hoạt động mua đáng kể, nhưng đó không phải là một kỳ tích không thể đạt được, vì token này thậm chí còn đạt được mức tăng ấn tượng hơn trong quá khứ. 

Bard hình dung ra một mốc thời gian tiềm năng trong hai năm tới cho việc này. Tuy nhiên, điều quan trọng là SHIB có thể duy trì mức độ phổ biến của mình và thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn tiếp tục mở rộng.

Vậy Shiba Inu sẽ mất bao lâu để đạt được ước mơ trên 0,01 USD?

Thuật ngữ “giấc mơ một xu” là một cụm từ được sử dụng trong cộng đồng tiền điện tử, đặc biệt liên quan đến đồng meme Shiba Inu. Trong bối cảnh này, nó thể hiện mong muốn giá của một meme coin đạt 0,01 USD mỗi token.

Việc đạt được cột mốc 0,01 USD là một nhiệm vụ khó khăn hơn đáng kể. Nó đòi hỏi một bước nhảy vọt đáng kinh ngạc hơn 131.000%. Tuy nhiên, Bard khẳng định rằng nó vẫn nằm trong khả năng khả thi. Chatbot này dự đoán rằng nếu được áp dụng rộng rãi, SHIB có thể đạt đến cấp độ này trong vòng 5 đến 10 năm tới.

Việc đạt được cột mốc này có thể đến nhanh hơn nếu có sự đầu tư lớn hơn vào Shibarium. Thật không may, giao thức lớp 2 đã không thể tăng giá của đồng meme khi ra mắt. Do đó, có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​ban đầu. Tuy nhiên, những phát triển trong Shibarium có thể thúc đẩy những cơ hội này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM