Friend.tech TVL vượt 20 triệu USD: Doanh thu phí tăng

Friend.tech TVL vượt 20 triệu USD: Doanh thu phí tăng

Sự cường điệu liên quan đếnfriend.tech đã dần dần tăng trở lại. Ứng dụng truyền thông xã hội phi tập trung [DeSo] đặc biệt này được xây dựng trên giải pháp L2 của Coinbase cho phép người dùng mua ‘cổ phiếu’ của bạn bè và những người có ảnh hưởng của họ. Ngược lại, điều này cho phép truy cập vào cuộc trò chuyện riêng tư với người dùng đó. 

Trong vòng vài tuần sau khi ra mắt, ứng dụng này đã bị các thành viên cộng đồng tuyên bố là đã chết. Tuy nhiên, friend.tech đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn và phục hồi nhờ hoạt động ngày càng tăng của người dùng trên nền tảng của mình.

Tổng giá trị bị khóa trên nền tảng của nó đã bị trì trệ trong khoảng từ 5 triệu đến 6 triệu USD vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, nó đã ghi nhận mức tăng mạnh và hiện đang lơ lửng ở mức cao nhất mọi thời đại khoảng 20 triệu USD.

friend tech

‘TylerD’ gần đây đã đăng trên X [trước đây là Twitter] rằng khối lượng giao dịch trên Fried.tech tổng cộng lên tới 12,3 triệu USD một ngày trước. Khối lượng giao dịch NFT trên chuỗi khối Ethereum tương đối ít hơn ~ 3 triệu đô la.

Do hoạt động trên nền tảng tăng lên, phí được tạo lại và doanh thu kiếm được cũng tăng lên. Vào thời điểm viết bài, con số tích lũy lần lượt là 12,26 triệu USD và 6,18 triệu USD.

doanh thu phí tăng

Bất chấp sự gia tăng hoạt động mới nhất, không nên quên cách các nhà phê bình đã xác định được một số dấu hiệu đỏ liên quan đến nền tảng này và chỉ trích “sự tham lam và thực thi kém” gần đây. Vì vậy, người dùng nên tiếp tục thận trọng và có lẽ chỉ có thời gian mới biết được liệu sự cường điệu mới nhất có bền vững hay không.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM