PricePrediction dự đoán giá DOGE vào ngày 30 tháng 9

Dogecoin giới thiệu nâng cấp quan trọng

Dogecoin được giao dịch quanh mốc 0,0638 USD vào thứ Năm và duy trì trong sắc đỏ trong sáu ngày liên tiếp. DOGE hầu như không hoạt động trong sáu tháng qua, mang lại rất ít hoặc không mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

DOGE hiện là loại tiền điện tử hoạt động kém nhất trong những tháng qua. Tuy nhiên, liệu nó có lật ngược tình thế trong tháng này và kết tháng ở mặt tích cực không? Trong bài viết này, PricePrediction đã đưa ra dự đoán giá cho DOGE vào cuối tháng 9.

AI dự đoán giá DOGE vào ngày 30 tháng 9

PricePrediction, thuật toán học máy sử dụng công nghệ AI để theo dõi giá tiền điện tử, đã vẽ ra một bức tranh tiêu cực cho Dogecoin. Theo dự báo, DOGE có thể sideway tiếp trong tháng này và không mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư trong ba tuần tới.

AI của PricePrediction đã dự đoán rằng Dogecoin chỉ có thể đạt 0,0635 USD vào cuối tháng này, vào ngày 30 tháng 9 năm 2023. Phạm vi giá thấp hơn mức giá hiện tại của nó, cho thấy đồng meme vẫn sẽ còn chìm trong ảm đạm. Với biên độ giá ít ỏi không tạo cơ hội cho nhà đầu tư chốt lời.

giá DOGE
dự đoán giá DOGE của PricePrediction

Do đó, các nhà đầu tư có thể khó chốt lời vì DOGE có thể không có động lực hoặc biến động trong tháng này. Nhà đầu tư nên thận trọng trước khi tham gia bất kì vị thế nào đối với DOGE trong những tuần tới. Các khoản đầu tư vào DOGE có thể vẫn trì trệ vì đồng meme hàng đầu đang sideway và được dự đoán là vẫn sẽ còn sideway một thời gian dài nữa.

Tuy nhiên, hy vọng duy nhất để DOGE tăng giá là khi Elon Musk công bố “Tích hợp Dogecoin vào hệ thống thanh toán của X”. Nhưng khả năng điều đó xảy ra trong ba tuần tới vẫn rất mong manh và thậm chí chỉ là mơ tưởng trong tương lai.

Xem thêm: Hãng đồng hồ Casio đã thiết lập quan hệ đối tác với Altcoin này

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM