Các bước phát triển về Shibarium có thể đẩy giá SHIB tăng

Cá voi lớn nhất của Shiba Inu đột ngột di chuyển 30 triệu USD SHIB

Giao thức Layer2 của Shiba Inu, Shibarium, mặc dù có khởi đầu khó khăn nhưng mạng đã bắt đầu có được sức hút về mặt sử dụng. Chỉ trong vài ngày sau khi khởi chạy lại, số lượng ví trên mạng đã vượt quá 1 triệu. Người dùng cũng đã bắt đầu khóa tài sản của họ vào giao thức.

Trong một tweet gần đây, một thành viên trong team Shiba Inu, Lucie khẳng định rằng Shibarium cung cấp mức phí thấp đáng kể cho người dùng. Vì vậy, mạng L2 này rất lý tưởng cho các doanh nghiệp và công ty nhỏ.

Cộng đồng đã đặt ra một số mục tiêu chuẩn cho SHIB và mốc “1 cent” nằm trong số đó. Để đạt được một cột mốc quan trọng như vậy sẽ đòi hỏi sự tăng trưởng lớn và thời gian đáng kể.

Các yếu tố khác như việc áp dụng, tâm lý của nhà đầu tư, nhu cầu tổng thể và tiện ích của SHIB cũng sẽ đóng vai trò chính trong việc xác định hướng phát triển của Shiba Inu. Do đó, nếu Shibarium chứng tỏ được thành công trong thời gian dài thì SHIB sẽ có khả năng đạt được mức giá cao hơn.

Lucie đã chỉ ra 9 cách Shibarium có thể giúp các doanh nghiệp phát triển. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về chúng và chỉ ra vai trò của chúng trong việc thúc đẩy việc áp dụng.

Yếu tố thay đổi cuộc chơi

Đầu tiên Lucie chỉ ra rằng việc tiết kiệm phí gas sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý ngân sách “hiệu quả hơn”. Bên cạnh đó, các ưu điểm về khả năng mở rộng, tốc độ và khả năng tiếp cận sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất, khả năng chi trả và tăng trưởng.

Hơn nữa, Lucie cho rằng phạm vi tiếp cận toàn cầu sẽ giúp các thực thể kết nối với người dùng trên toàn thế giới một cách “dễ dàng”. Trên thực tế, các doanh nghiệp cũng không cần lo lắng về yếu tố bảo mật vì dự án được xây dựng trên “nền tảng vững chắc” của Ethereum, đảm bảo tài sản của người dùng vẫn được an toàn.

Song song đó, hợp đồng thông minh sẽ giúp tự động hóa các công việc, hợp lý hóa hoạt động và giảm sự phụ thuộc vào người trung gian. Ngoài ra, Shibarium cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào thế giới DeFi và mức tiêu thụ năng lượng thấp cũng sẽ giúp kiểm tra yếu tố bền vững. Nhấn mạnh tầm quan trọng của BONE, Lucie lưu ý:

“Chúng ta đừng quên BONE. Đó không chỉ là tiết kiệm; BONE là phí gas trên Shibarium, khiến nó có giá cả phải chăng và mở đường cho vai trò quản trị của SHIB và LEASH.”

Lucie lập luận rằng nếu mọi thứ đi đúng hướng thì Shiba Inu có thể “trao quyền” cho người dùng trên toàn thế giới và thúc đẩy Shiba Inu hướng tới việc áp dụng rộng rãi hơn. Trên thực tế, điều này có thể ảnh hưởng tích cực đến giá của tất cả các token thuộc hệ sinh thái Shiba Inu.

Xem thêm: Quản lý quỹ 291 tỷ USD đưa ra dự đoán giá Bitcoin sau khi halving

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM