Các giao dịch ‘cá voi’ của SHIB tăng hơn 300%

Shibarium, một giải pháp mở rộng quy mô layer2 cho mạng Shiba Inu, dường như đang thu hút sự quan tâm và hoạt động của nhà đầu tư cá voi.

Theo dữ liệu từ công ty phân tích blockchain IntoTheBlock, các giao dịch SHIB có giá trị lớn đã tăng đột biến 335%. Các giao dịch SHIB này có giá trị từ 100,000 USD trở lên.

“Sự gia tăng này đã khiến số SHIB trị giá 29,2 triệu USD được di chuyển trong những ngày qua trong các giao dịch quy mô cá voi”, theo IntoTheBlock.

Dữ liệu cho thấy hơn 3.75 nghìn tỷ SHIB đã được giao dịch chỉ trong các khoản chuyển tiền lớn này. Kết hợp với tổng khối lượng hàng ngày, con số này lên tới con số đáng kinh ngạc là 5.32 nghìn tỷ SHIB được di chuyển – chỉ ra động lực mới và sự cường điệu xung quanh dự án.

shib

Shibarium tập trung vào việc tăng cường khả năng mở rộng

Shibarium nhằm mục đích cải thiện khả năng mở rộng và giảm phí giao dịch trên blockchain Shiba Inu sau khi nó được ra mắt. Giải pháp layer2 này được thiết kế để giúp SHIB trở nên hữu dụng hơn trong thanh toán và ứng dụng.

Làn sóng giao dịch khổng lồ và khối lượng tổng thể của SHIB cho thấy các nhà giao dịch cũng như nhà phát triển đang có niềm tin lớn vào Shibarium. Dường như có niềm tin rằng Shibarium có thể khơi dậy sự quan tâm và mang lại tiềm năng tăng trưởng dài hạn cho SHIB.

Tất nhiên, điều đó vẫn còn phải xem xét. Nhưng các số liệu gần đây đã vẽ nên một bức tranh không thể phủ nhận về hoạt động mạng gia tăng trong hệ sinh thái SHIB. Sự xuất hiện được chờ đợi từ lâu của Shibarium dường như đang khơi dậy sự phấn khích của cộng đồng cũng như khối lượng giao dịch xung quanh đồng meme này.

*Bài viết mang tính tham khảo, tuyệt đối không được xem là khuyến nghị đầu tư*

Xem thêm: Đầu tư 80 USD vào SHIB, tương lai có thể thu được bao nhiêu nếu giá đạt 0,01 USD?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM