SEC đang toan tính điều gì về các hồ sơ ETF Bitcoin?

SEC chuẩn bị xem xét các hồ sơ ETF Bitcoin

Sau khi ba ứng dụng Spot Bitcoin ETF bị trì hoãn vào đầu ngày thứ Năm, SEC cũng sẽ trì hoãn quyết định về ứng dụng Spot Bitcoin ETF của BlackRock.

SEC đã trì hoãn quyết định về nhiều ứng dụng Spot Bitcoin ETF, bao gồm Valkyrie, WisdomTree và Invesco vào đầu ngày hôm nay. Sau khi tòa án Washington lật lại việc SEC chặn đơn đăng ký của Grayscale vào đầu tuần này, nhiều người kỳ vọng SEC sẽ trì hoãn các đơn đăng ký khác và kháng cáo quyết định của tòa án.

“Ủy ban thấy phù hợp khi chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để thực hiện hành động đối với thay đổi quy tắc được đề xuất để có đủ thời gian xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất và các vấn đề được nêu trong đó,” các tài liệu phản hồi đề xuất của BlackRock cho biết.

SEC vẫn chưa cho phép bất kỳ ETF Bitcoin giao ngay nào được tung ra thị trường. Hồ sơ cho biết họ sẽ trì hoãn phán quyết đối với các đề xuất ít nhất 45 ngày nữa. Ngoài bốn đơn đăng ký bị trì hoãn ngày hôm nay, SEC còn thời hạn đến ngày 1 tháng 9 để giải quyết đơn đăng ký của Bitwise. Cơ quan quản lý cũng sẽ cần sớm quyết định các hồ sơ từ BlackRock, VanEck và Fidelity.

Quyết định của SEC trì hoãn quỹ ETF Bitcoin giao ngay của BlackRock được đưa ra cùng tuần khi Bitcoin tăng giá. Tiền điện tử hàng đầu đã tăng hơn 50% trong năm nay.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM