Khi nào thị trường tiền điện tử sẽ phục hồi?

Tổng vốn hóa thị trường Crypto trở lại mốc 2 nghìn tỷ USD, số lượng ETH bị đốt đạt 30k ETH

Tiền điện tử hiện đang ở giữa một trong những thị trường gấu tồi tệ nhất. Quý đầu tiên của năm 2023 diễn ra tích cực một cách đáng ngạc nhiên, với hầu hết các tài sản tiền điện tử đều mang lại cho nhà đầu tư ROI dương. 

Tuy nhiên, với điểm yếu về vĩ mô vẫn còn phổ biến, Bitcoin và các altcoin đã không thể thiết lập được một đợt tăng giá mạnh mẽ.

Bitcoin gần đây đã phá vỡ dưới kênh tăng dần của nó, dập tắt câu chuyện phục hồi. Trong vài tuần tới, BTC bắt buộc phải tiếp tục thu thanh khoản quanh mức hiện tại. Việc không làm như vậy có thể dẫn đến việc giảm tới 15.588 USD trong trường hợp xấu nhất. Điều đó đang được nói, tài sản sẽ có một vài cơ hội khoảng 21.351 đô la và 18.126 đô la để tự chuộc lại.

btc chart

Trong trường hợp phục hồi, BTC trước tiên sẽ được kiểm tra ở mức khoảng 28.585 USD. Nếu phá vỡ thành công mức trên, nó có thể tăng lên tới 31.804 USD. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại và tâm lý thị trường, có vẻ như kịch bản này sẽ không sớm xảy ra. Một số nhà phân tích trong ngành đã làm sáng tỏ sự mất cân bằng về khối lượng phái sinh giao ngay. 

Trên thực tế, như đã phân tích trong một bài báo gần đây, bất kỳ xu hướng tăng nào trùng hợp với sự gia tăng lãi suất mở cuối cùng đều mờ nhạt. Nhà phân tích Dylan LeClair gần đây đã khẳng định rằng Bitcoin sẽ “cắt giảm một cách điên cuồng” cho đến khi dòng chảy tăng lên đáng kể hoặc nguồn cung bị hạn chế đủ mức để mức độ dòng chảy thụ động hiện tại đẩy thị trường đi lên.

Xu hướng lịch sử Bitcoin

Bất cứ khi nào có sự thiếu quyết đoán, việc nhìn vào các xu hướng lịch sử sẽ mang lại một sự hiểu biết khá rõ ràng. Vì vậy, chúng ta hãy đi sâu vào hiệu suất hàng tháng để hiểu Bitcoin hiện đang đứng ở đâu trên con đường phục hồi.

Trong lịch sử, tháng 9 là tháng tồi tệ nhất đối với tài sản tiền điện tử. Kể từ năm 2013, Bitcoin đã đóng cửa trong sắc đỏ 8/10 lần. Trong hai trường hợp còn lại, lợi nhuận của nó không đáng kể [2% và 6%]. Do đó, với một số khoảng trống vẫn chưa được khắc phục, có vẻ như câu chuyện của tháng 9 năm 2023 sẽ không có gì khác biệt.

lịch sử giá btc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM