Một cá voi chi 1,67 triệu USD mua PEPE bất chấp tin tiêu cực

whale btc

Một nhà đầu tư PEPE ban đầu đã kiếm được lợi nhuận 1,67 triệu USD vẫn đang mua memecoin bất chấp những cáo buộc không hay đối với người trong cuộc. 

Nhà đầu tư đã mua 1,04 nghìn tỷ token với giá gần 950 nghìn đô la vào cuối ngày thứ Ba. Việc mua bán đã khiến một số người trong cộng đồng phải ngạc nhiên sau những cáo buộc gần đây chống lại dự án.

Nhà đầu tư trước đây đã mua 2,43 nghìn tỷ token PEPE, trị giá chỉ 60 USD, trong giai đoạn ra mắt. Nhà đầu tư đã kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ 1,67 triệu USD khi giá token tăng vọt sau khi ra mắt.

Giá PEPE đã tăng 6% trong 24 giờ qua. Có thể nhà đầu tư đã kỳ vọng vào một đợt phục hồi sau chiến thắng của Grayscale trước Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ được công bố. Chiến thắng của Grayscale đã khơi dậy một cuộc biểu tình khác trên thị trường tiền điện tử, với Bitcoin tăng hơn 5% trong biểu đồ hàng ngày.

Liệu Pepe có tiếp tục ‘thăng hoa’?

Mặc dù tiền điện tử có chủ đề ếch đang đi theo thị trường lớn hơn, nhưng cuộc biểu tình của nó có thể không ổn định. Tài khoản X chính thức của dự án (trước đây gọi là Twitter) đã đưa ra thông báo vài ngày trước giải quyết các cáo buộc về việc kéo thảm. 

Theo nhóm, những kẻ xấu trong nhóm đã chịu trách nhiệm về việc bán số token trị giá 15 triệu USD. Ba thành viên cũ “đăng nhập vào multi-sig và đánh cắp 16 nghìn tỷ/60%” cổ phần.

Hơn nữa, theo IntoTheBlock , các giao dịch lớn cho dự án đã giảm 3,49%. Ngoài ra, số người nắm giữ lợi nhuận cũng giảm 2,88%, bất chấp đợt tăng giá gần đây. 77% người nắm giữ hiện đang thua lỗ, trong khi chỉ có 21% có lãi, thậm chí 2%.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM