Một cá voi Shiba Inu vừa tích lũy hơn 4,7 nghìn tỷ SHIB

Cá voi lớn nhất của Shiba Inu đột ngột di chuyển 30 triệu USD SHIB

Shiba Inu (SHIB) đã chứng kiến ​​sự sụt giảm mạnh sau khi ra mắt giải pháp layer2 Shibarium không thành công. Trong 24 giờ qua, SHIB đã giảm 7,7% và giảm 10% trong tuần.

Sự sụt giảm giá xảy ra sau khi triển khai Shibarium gặp sự cố kỹ thuật và lỗi bridge khiến tiền của người dùng tạm thời bị khóa. Mặc dù nhóm phát triển Shibarium đã giải quyết được các vấn đề trong vòng vài giờ, nhưng những sự cố khi ra mắt của Shibarium dường như làm giảm “sự hứng thú” của nhà đầu tư đối với Shiba Inu.

Whale Alert, nền tảng theo dõi các giao dịch tiền điện tử lớn, gần đây đã phát hiện ra một chuyển động lớn của Shiba Inu. Theo Whale Alert, khoảng 4,7 nghìn tỷ SHIB đã được chuyển đến một địa chỉ ví chưa được sử dụng trước đây.

Mặc dù không xác định được chủ sở hữu của ví nhận, nhưng một giao dịch có quy mô lớn như thế này, trị giá hơn 43 triệu USD, cho thấy khả năng xuất hiện của một “cá voi SHIB” mới.

Đợt di chuyển SHIB khổng lồ này cũng có thể là một sàn giao dịch chuyển tiền vào một địa chỉ ví mới được tạo, tuy nhiên khả năng này khá thấp.

Phân tích dữ liệu on-chain gần đây cho thấy có sự gia tăng các giao dịch ‘cá voi’ lớn của SHIB trong tuần qua. Một số cá voi lớn dường như đang tích cực tích lũy thêm SHIB sau đợt giảm giá mới đây. Những điều kiện thị trường hiện tại đã tạo cơ hội cho việc tích lũy thêm SHIB và không chỉ các cá voi, những nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng hứng thú mua SHIB trong thời gian qua.

Giá của SHIB đang giảm kể từ khi ra mắt Shibarium. Trên Twitter nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng của họ khi Shibarium có màn ra mắt thất bại, mạng layer2 này đã gặp sự cố kỹ thuật dẫn đến việc tiền của người dùng tạm thời bị khóa và không thể truy cập được.

Khi các nhà phát triển nỗ lực giải quyết lỗi bridge trên Shibarium, một số nhà đầu tư Shiba Inu có thể đang tận dụng giá SHIB thấp hơn để ‘gom hàng’. Tuy nhiên, ý định đằng sau việc chuyển 4,7 nghìn tỷ SHIB gần đây vẫn chưa rõ ràng.

Xem thêm: Giao thức Stablecoin Harbor bị hacker tấn công

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM