Changelly đưa ra nhận định về VeChain (VET)

VeChain (VET) là gì

VeChain (VET) đã tích cực tham gia vào các sáng kiến ​​và các dự án phát triển khác nhau, bao gồm cả việc giới thiệu sự kiện “The HiVe” gần đây, sự kiện đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng Web3.

Trong suốt năm 2023, nhóm phát triển VeChain đã liên tục cung cấp các bản cập nhật về sự phát triển đang diễn ra của họ, trong đó cho biết có nhiều dự án con đang được tiến hành. Ngoài ra, vào ngày 6 tháng 3 năm 2023, VeChain đã phát hành một whitepaper mới, công bố giao thức VET 3.0.

VeChain đang giao dịch ở mức 0,0183 USD vào thời điểm viết bài, theo CoinMarketCap với giá trị tăng 2% trong 24 giờ qua. Xem xét các tiêu chí khác nhau, đây là dự đoán giá của Changelly đối với VeChain vào tháng 8 năm 2023.

Dự đoán giá VET vào tháng 8 năm 2023

Các chuyên gia về tiền điện tử tại Changelly đã đưa ra dự đoán giá của họ cho VeChain (VET) vào tháng 8 năm 2023. Đối với khung thời gian này, các chuyên gia dự đoán giá tối thiểu của VET là 0,017 USD. Ngoài ra, các chuyên gia tuyên bố rằng mức giá tối đa dự kiến ​​là 0,019 USD. Còn mức giá trung bình cho VET sẽ là 0,017 USD trong tháng 8 này.

VET giảm 93,42% so với mức cao nhất mọi thời đại là 0,2782 USD và còn một chặng đường dài phía trước trước khi phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại trước đó. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, bao gồm tâm lý thị trường và sự phát triển của dự án.

Xem thêm: Binance đệ trình lệnh tòa chống lại SEC Hoa Kỳ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM