Binance đệ trình lệnh tòa chống lại SEC Hoa Kỳ

Cơ quan quản lý Australia hủy bỏ giấy phép phái sinh của Binance

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance, đã chính thức đệ trình lệnh tòa chống lại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Binance đã đệ trình một kiến ​​nghị vào hôm thứ hai để tìm kiếm một lệnh bảo vệ chống lại cơ quan quản lý. 

Công ty cổ phần của Binance.US, BAM Trading, đã đệ trình kiến ​​nghị liên quan đến các thông báo ký gửi và yêu cầu điều tra của SEC. Sau đó, kiến ​​nghị tuyên bố rằng “quan điểm của SEC là không hợp lý và là một phần của mô hình rộng lớn hơn về việc SEC lạm dụng điều khoản khám phá của Lệnh đồng ý,” theo BAM.

Binance đệ trình lệnh bảo vệ chống lại SEC

Cuộc xung đột đang diễn ra giữa SEC và Binance đã có chiều hướng phát triển ngày hôm nay. Sau một vụ kiện từ cơ quan quản lý liên quan đến một loạt vi phạm chứng khoán và cáo buộc nhắm vào CEO Changpeng Zhao, sàn giao dịch hiện đã lên tiếng chống lại các hoạt động mà cơ quan này đã thực hiện.

Binance đã chính thức đệ trình lệnh tòa chống lại SEC. Cụ thể, họ đã tìm kiếm một lệnh bảo vệ liên quan đến các hành động mà cơ quan đã thực hiện trong các yêu cầu khám phá của mình. Trong chuyển động, BAM Trading đã thảo luận về quan điểm “bất hợp lý” của SEC mà công ty đã nắm giữ trong bối cảnh vụ kiện.

“SEC đang tiến hành một cuộc thám hiểm đánh cá thay vì tìm kiếm khám phá hẹp và ‘có giới hạn’ được cho phép bởi Lệnh đồng ý,” BAM viết. “SEC đã từ chối các đề xuất của BAM hoặc hạn chế một cách có ý nghĩa các yêu cầu.” 

BAM đã cung cấp bốn nhân chứng để ký gửi. Hơn nữa, trong số đó có “hai công ty có vị trí tốt nhất để giải quyết các câu hỏi về việc lưu ký và bảo mật tài sản của khách hàng.”

Do đó, BAM đã yêu cầu tòa án ban hành lệnh bảo vệ chống lại cơ quan. Cuối cùng, với hy vọng giới hạn SEC trong bốn lần ký gửi nhân viên của công ty, do đó ngăn SEC đặt câu hỏi cho các nhân chứng về các vấn đề nằm ngoài lệnh chấp thuận. 

Xem thêm: Dubai thu hút các doanh nghiệp AI, Web3 với mức trợ cấp 90%

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM