Bitget công bố Giải đấu giao dịch KCGI 2023 với tổng quỹ thưởng khủng 2.6 triệu USD và một chiếc trực thăng

Bitget, nền tảng giao dịch sao chép và phái sinh tiền điện tử hàng đầu, vui mừng công bố King’s Cup Global Invitational (KCGI) 2023, một giải đấu giao dịch tiền điện tử toàn cầu đặc biệt, bao gồm cuộc thi giao dịch spot, giao dịch futures, giao dịch demo và giao dịch sao chép. Với lần ra mắt thứ tư của mình, KCGI 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một loạt các cuộc thi hấp dẫn, trò chơi roulette thú vị và một phiên phát trực tiếp sẽ làm thế giới giao dịch bùng nổ. Các nhà giao dịch toàn cầu sẽ thi đấu để giành quỹ thưởng khủng lên tới 2,650,000 USDT và một loạt các giải thưởng vô cùng giá trị, bao gồm Tesla Cybersquad và máy bay trực thăng Airbus H135.

KCGI 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 18/08 với Cuộc thi Giao dịch Spot đầy hấp dẫn, sau đó là Cuộc thi Giao dịch Demo, Giao dịch Sao chép Futures và Giao dịch Futures. Nhà giao dịch từ khắp mọi nơi trên thế giới có thể tham gia cuộc thi theo hình thức cá nhân hoặc thành lập các đội đáng gờm để giành lấy cơ hội chia sẻ quỹ thưởng khủng mà ai cũng hằng mong ước. Ngoài ra, những người tham gia sẽ được thưởng thức hai sự kiện ngoạn mục — trò chơi roulette hấp dẫn và phiên roulette trực tiếp — nơi các giải thưởng tuyệt vời, chẳng hạn như iPhone đời mới nhất và Tesla Cyberquad, đang chờ đợi những người chiến thắng may mắn.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, KCGI đã tăng trưởng bùng nổ trong những phiên bản vừa qua, thu hút hơn 32,000 người tham gia và 200 đội từ khắp nơi trên thế giới trong KCGI 2022: Phiên bản Bóng đá giữa một mùa đông tiền điện tử ảm đạm. Tiếp nối thành công vang dội này, sáng kiến thay đổi thương hiệu đột phá và lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Bitget đã định vị KCGI 2023 là một bước nhảy vọt quan trọng, biểu trưng cho sự phát triển của Bitget thành một sàn giao dịch tiền điện tử năng động, đa dạng và sôi nổi.

KCGI 2023 không chỉ là một cuộc thi — mà còn là sự kỷ niệm của giao dịch thông minh hơn. Khi tham gia vào hoạt động giao dịch hấp dẫn này, người dùng sẽ mở khóa toàn bộ tiềm năng của nền tảng tiên tiến Bitget, khai thác sức mạnh của giao dịch xã hội, phái sinh và các hoạt động giáo dục nhập vai. CEX đang phát triển nhanh chóng này mang đến một hành trình giao dịch tuyệt vời, hỗ trợ các nhà giao dịch phát triển và thích ứng trong bối cảnh tiền điện tử luôn thay đổi.

Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, chia sẻ: “Với giải đấu KCGI 2023 sắp khởi tranh, chúng tôi vui mừng được mang đến cho các nhà giao dịch trên khắp thế giới một cơ hội đặc biệt để thể hiện kỹ năng của mình và thi đấu để giành lấy quỹ thưởng lớn nhất từ trước đến nay. Tại Bitget, chúng tôi tin tưởng vào việc phát triển một sàn giao dịch tiền điện tử năng động và đa dạng, và KCGI đại diện cho một bước tiến để đạt được tầm nhìn đó. Với một loạt các cuộc thi thú vị, bao gồm giao dịch spot, futures và giao dịch sao chép, chúng tôi trân trọng mời người dùng tham gia cuộc thi hoành tráng này và trải nghiệm hành trình giao dịch thông minh hơn do Bitget cung cấp. Chúng tôi mong muốn được chứng kiến sự nhiệt huyết và tài năng của cộng đồng giao dịch toàn cầu khi chúng ta cùng nhau bắt đầu hành trình đầy phấn khích này.“ 

Nhân lễ kỷ niệm 5 năm phát triển xuất sắc của mình, Bitget đã đưa ra một loạt các sáng kiến và quan hệ đối tác thú vị bên cạnh KCGI 2023. Trong đó, Hội nghị thượng đỉnh EmpowerX rất được mong đợi sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 9 này, quy tụ các chuyên gia trong ngành và những người đam mê tiền điện tử nhằm thảo luận chuyên sâu và mở rộng cơ hội kết nối. Bitget cũng đang chuyển đổi mạnh mẽ với những nỗ lực thay đổi thương hiệu tập trung vào triết lý “Giao dịch thông minh hơn”, biểu trưng cho cam kết hỗ trợ các nhà giao dịch bằng những công cụ được thiết kế thông minh. Tất cả những sáng kiến này làm nổi bật sự cống hiến không ngừng của Bitget đối với sự phát triển, đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm trong bối cảnh tiền điện tử.

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi KCGI 2023 của Bitget, vui lòng truy cập: www.bitget.com/vi/events/kcgi

Giới thiệu về Bitget

Được thành lập vào năm 2018,  Bitget sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, tập trung vào các dịch vụ như Giao dịch Sao chép. Phục vụ hơn 20 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch cam kết giúp người dùng giao dịch thông minh hơn bằng cách cung cấp các giải pháp giao dịch toàn diện và an toàn. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina – Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức – PGL.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Discord

Đối với các yêu cầu về truyền thông, liên hệ: [email protected]

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM