PEPE có thể tăng 2,137% vào năm 2025, nhưng liệu nó có phải là đối thủ của SHIB, DOGE?

Pepe Coin có thể tăng 2,137% vào năm 2025, nhưng liệu nó có phải là đối thủ của SHIB, DOGE?

Pepe (PEPE) đã có màn ra mắt bùng nổ vào tháng 4 năm 2023. Khi ra mắt, giá của token đã tăng vọt gần 7,000%, khiến mọi dự án lớn khác đều phải ganh tị. Giá của PEPE đạt đỉnh vào ngày 5 tháng 5, đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,00000431 USD. Đồng tiền hiện đang giảm 71,64% so với mức cao nhất trong tháng 5.

Tuy nhiên, theo một số nhà phân tích, đồng meme lấy hình ảnh chú ếch vẫn có thể có vài đợt “bull run” khác trong tương lai.

Theo các nhà phân tích tại PricePrediction, PEPE có thể đạt mức cao 0,00000302 USD vào năm 2025. Điều này tương đương mức tăng trưởng khoảng 147% so với giá trị hiện tại.

Mặt khác, các nhà phân tích tại Wallet Investor lạc quan hơn một chút về meme coin. Họ dự đoán rằng PEPE có thể đạt mức cao 0,0000273 USD vào năm 2025. Điều này có nghĩa là mức tăng trưởng là 2,137% so với mức hiện tại.

Tuy nhiên, có một số yếu tố cần xem xét nếu PEPE tăng theo những con số như vậy. Các đối thủ của PEPE là Shiba Inu (SHIB)Dogecoin (DOGE), là hai dự án meme coin có vốn hóa lớn hơn PEPE và chúng có thể cản trở sự phát triển của PEPE.

So sánh Pepe với Shiba Inu và Dogecoin

Dogecoin là meme coin đầu tiên được phổ biến trên thị trường. DOGE có rất nhiều sự chấp nhận. Ngay cả những người ủng hộ như Tesla của Elon Musk cũng chấp nhận DOGE như một hình thức thanh toán cho hàng hóa của họ. Thậm chí còn có tin đồn rằng nền tảng X của Musk sẽ sử dụng DOGE trong tính năng thanh toán sắp tới.

Mặt khác, Shiba Inu đang trải qua một cuộc đại tu phát triển. Dự án sắp ra mắt blockchain của riêng mình. Điều này sẽ mang lại nhiều trường hợp sử dụng trong thế giới thực hơn cho SHIB. Đồng SHIB sắp tới cũng sẽ không còn là token ERC-20 trên blockchain Ethereum.

Hơn nữa, SHIB, giống như DOGE, cũng được rất nhiều tổ chức áp dụng và chấp nhận. BitPay gần đây đã thông báo rằng SHIB sẽ được tích hợp trong tính năng “Thanh toán hóa đơn” cho phép người dùng Hoa Kỳ sử dụng SHIB để thanh toán hóa đơn.

PEPE hoàn toàn bị lu mờ trong các khía cạnh cơ bản trên. Nó không được chấp nhận nhiều, cũng như không được chấp nhận ở nhiều nơi như một hình thức thanh toán. PEPE gần đây cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về thanh khoản.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là PEPE không thể phát triển dựa trên nền tảng của nó. DOGE và SHIB cũng phải mất một khoảng thời gian nhấn định để được chấp nhận như bây giờ. PEPE cũng có thể phát triển tương tự nếu cho nó thêm thời gian, để PEPE có thể mang lại nhiều trường hợp sử dụng trong thế giới thực hơn để tăng cường áp dụng và chấp nhận.

Xem thêm: Hàn Quốc bắt giữ Giám đốc sàn giao dịch tiền điện tử

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM