Tỷ lệ đốt Shiba Inu đang phản ánh xu hướng giảm

Shiba Inu đã thu hút được sự chú ý đáng chú ý và hiện được coi là một đối thủ cạnh tranh cùng với Dogecoin. Sự tham gia tích cực của nhóm phát triển SHIB vào các hoạt động cộng đồng khác nhau đã đóng một vai trò trong việc thúc đẩy vốn hóa thị trường của Shiba Inu và khơi dậy các cuộc thảo luận xung quanh dự đoán giá.

Dữ liệu gần đây từ CoinMarketCap cho thấy Shiba Inu đã tăng gần 9% trong bảy ngày qua. Đồng meme lớn thứ hai đã tăng từ mức thấp 0,000009484 USD lên mức cao 0,00001011 USD, trước khi giảm xuống mức giá hiện tại là 0,000009929 USD.

Dự đoán xung quanh việc ra mắt Shibarium sắp tới đã góp phần đáng kể vào sự gia tăng giá trị của SHIB gần đây. Các nhà phân tích trên thị trường chỉ ra rằng việc phát hành Shibarium mang lại giá trị cơ bản đáng kể cho hệ sinh thái SHIB.

Giải pháp layer2 Shibarium đã giúp SHIB có thêm các yếu tố mới cho động lực tăng giá và thu hút sự quan tâm ngày càng cao của các nhà đầu tư vào thị trường meme coin.

Tốc độ đốt Shiba Inu liên tục giảm

Theo thống kê mới đây của Shibburn, tỷ lệ đốt Shiba Inu đã giảm -9%. Dữ liệu này cho thấy rằng trong khoảng thời gian này, khoảng 56,4 triệu SHIB đã chuyển đến các ví không hoạt động.

Rõ ràng là tỷ lệ đốt Shiba Inu vẫn còn ở mức rất thấp, điều này đã cho thấy một quỹ đạo giảm nhất quán trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, kỳ vọng của các nhà đầu tư SHIB là việc phát hành Shibarium có thể sẽ đẩy nhanh quá trình đốt SHIB trong tương lai.

Theo trang Twitter “SHIB Bezos” dự đoán rằng giải pháp layer-2 Shibarium của Shiba Inu sẽ đốt khoảng 5 nghìn tỷ token mỗi tháng.

Xem thêm: Ngân hàng SoFi nắm giữ 170 triệu đô la tiền điện tử, gồm cả ADA và DOGE

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM