Việc phê duyệt ETF Bitcoin của BlackRock là vấn đề của “khi nào chứ không phải nếu”

BlackRock có kế hoạch cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử

Trong một cuộc gọi thu nhập gần đây, Giám đốc điều hành Galaxy, Mike Novogratz, bày tỏ sự tin tưởng vào sự chấp thuận cuối cùng của các quỹ ETF, trích dẫn thông tin nội bộ từ BlackRock và Invesco.

Theo những “liên hệ” nội bộ này, việc phê duyệt một ETF Bitcoin được coi là vấn đề “khi nào chứ không phải nếu” và nó dự kiến ​​sẽ thành hiện thực trong vòng “bốn đến sáu tháng tới”.

etf btc

Các chi tiết được chia sẻ bởi Eric Balchunas, một nhà phân tích ETF cao cấp tại Bloomberg, cho thấy sự mong đợi về sự chấp thuận của ETF Bitcoin đã kích hoạt tinh thần cạnh tranh giữa các nhà lãnh đạo ngành.

ETF Bitcoin gây ra một cuộc cạnh tranh

Balchunas cũng nhấn mạnh quan điểm của Cathie Wood trong cuộc thảo luận về ETF IQ. Ông tuyên bố rằng vì tất cả các quỹ ETF này về cơ bản hoạt động bằng cách nắm giữ Bitcoin, điểm khác biệt chính sẽ là các chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Balchunas cũng lưu ý rằng những nhà đầu tư trong ngành này có khả năng đầu tư rất nhiều vào các nỗ lực tiếp thị, có thể dẫn đến các chiến dịch vượt trội để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Trong một tuyên bố gần đây, Cathie Wood, Giám đốc điều hành của Ark Invest, đã thảo luận về khả năng SEC phê duyệt đồng thời nhiều ETF Bitcoin. Wood cũng đề cập rằng Ark Invest có thể là một trong những công ty đầu tiên nhận được sự chấp thuận.

Gần đây, các quỹ ETF đã thu hút được sự chú ý ngày càng tăng trên thị trường. Các công ty quản lý tài sản nổi tiếng như BlackRockFidelity đã gửi đơn đăng ký ETF Bitcoin spot của họ. Tuy nhiên, cũng có sự không chắc chắn ngày càng tăng xung quanh việc phê duyệt Bitcoin ETF và thời điểm phê duyệt, nếu được chấp thuận.

Xem thêm: Các nhà phân tích cảnh báo: “Dữ liệu lịch sử cho thấy BTC sắp giảm”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM