Giá Chainlink (LINK) có thể test lại 8,4 USD?

CoinMarketCap bị cộng đồng phản đối khi xếp Chainlink vào top 1 DeFi token

Chainlink (LINK) gần đây đã thoát ra khỏi kênh giảm dần, cho thấy rằng tiền điện tử có thể đảo ngược xu hướng. LINK đang trên quỹ đạo đi xuống kể từ ngày 20 tháng 7, ghi nhận ​​​​các mức cao thấp hơn và mức thấp thấp hơn liên tiếp.

Tuy nhiên, giá của LINK đã tăng vọt vào ngày hôm qua, vượt qua đường kháng cự giảm dần. Hơn nữa, nến đóng cửa ngày hôm qua đã hình thành một “demand zone”, đây cũng là một sự phát triển có khả năng giúp tăng giá.

Chainlink hiện đang đối mặt với mức kháng cự khoảng 7,6 USD, với mức hỗ trợ khoảng 7,1 USD. Nếu LINK có thể đóng cửa ngày trên 7,4 USD, thì nó sẽ mở ra khả năng đảo chiều tăng giá. 

Nếu LINK có thể đóng cửa trên 7,4 USD, thì nó có thể test lại 7,7 USD. Hơn nữa, nếu mức 7,7 USD cũng bị vượt qua, thì phe bò có thể tiến tới mức kháng cự 8,4 USD. Mức này đã được test trước đó vào tháng 2.

biểu đồ giá LINK

Mặc dù LINK hiện có vẻ như đang đảo ngược xu hướng, nhưng mọi thứ có thể thay đổi nếu phe bò không thể đóng cửa trên 7,4 USD. Trong trường hợp đó, token có thể giảm xuống dưới 7 USD và thậm chí có thể trượt xuống một nơi nào đó trong khoảng từ 6 USD đến 6,2 USD, vì phạm vi này có rất nhiều khối lượng.

Tuy nhiên, LINK hiện đang ở trong khu vực mà mức thoái lui Fibonacci dự đoán sự đảo ngược từ đó.

Hơn nữa, LINK cũng là một trong những dự án nặng về phát triển nhất hiện có. Theo công ty phân tích tiền điện tử Santiment, LINK nằm trong số 5 giao thức tiền điện tử có hoạt động phát triển nhất. 

Sự phát triển của một dự án là một góc độ vững chắc để xem xét vì nó cho thấy triển vọng tương lai của dự án. Là một giao thức liên tục phát triển và có sự đổi mới, LINK sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng lạc quan hơn về dự án.

Xem thêm: Do Kwon đã thực hiện một giao dịch chuyển Bitcoin mới

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM