CoinEx nâng cấp Market Maker Program với nhiều đặc quyền mới để kích thích sự phát triển hệ sinh thái

Vào tháng 8 này, CoinEx quyết định nâng cấp Market Maker Program hay còn được gọi là CoinEx Pro Trader Program. Bản nâng cấp chủ yếu hướng đến các nhà tạo lập thị trường giao dịch thường trực, trong đó có điều chỉnh về tỷ lệ phí thị trường AMM. Điều chỉnh này sẽ hạ ngưỡng tham gia thấp hơn, giúp các nhà tạo lập thị trường tham gia dễ dàng hơn với nhiều khoản hoàn trả hấp dẫn hơn.

Những nhà tạo lập thị trường có vai trò quan trọng trong không gian tiền điện tử. Họ không chỉ là bên giữ cho các nền tảng giao dịch hoạt động thông qua việc cung cấp thanh khoản lớn mà còn là những người ổn định duy trì cân bằng cung-cầu và tối ưu hóa môi trường giao dịch. Lịch sử cho chúng ta thấy những thời kỳ thị trường suy thoái trong ngành tiền điện tử thực chất là do thiếu thanh khoản, điều này lại làm cho các nhà tạo lập thị trường gặp khó khăn và sự sụp đổ bất ngờ của hai công ty tạo lập thị trường hàng đầu gần đây đã đặt nhóm này vào tình thế khó khăn hơn.

Việc điều chỉnh Market Maker Program của CoinEx không chỉ giảm tỷ lệ phí giao dịch và tăng khoản hoàn trả để cung cấp nhiều đặc quyền hơn, mà còn hướng đến việc kết nối các nhóm kinh doanh khác nhau trong không gian tiền điện tử và thúc đẩy sự phát triển tích cực của hệ sinh thái. Theo thông báo chính thức, chi tiết về điều chỉnh như sau:

1/ Điều chỉnh yêu cầu xếp hạng hàng tháng cho những nhà tạo lập thị trường giao dịch thường trực trên thị trường Spot

Việc điều chỉnh đã hạ thấp đáng kể yêu cầu về khối lượng giao dịch hàng tháng đối với các nhà tạo lập thị trường spot. Họ chỉ cần đạt mốc 1 triệu USD để được đưa vào bảng xếp hạng hàng tháng.

2/ Điều chỉnh mức phí thị trường bình thường và mức phí thị trường AMM

A. Cấp độ, thứ hạng và tỷ lệ của các nhà tạo lập thị trường spot trong thị trường bình thường

B. Cấp độ, thứ hạng và tỷ lệ của các nhà tạo lập thị trường giao ngay trong thị trường AMM

Bản nâng cấp này đã giảm tỷ lệ taker đối với hầu hết nhà tạo lập thị trường giao dịch thường trực trên thị trường Spot (từ cấp độ LV1 đến LV4). Đối với nhà tạo lập thị trường cấp độ LV5 (cao nhất), maker rate trước đây ở mức 0%, đã cắt giảm xuống -0.02%, tức là miễn phí và có hoàn trả!

Trước khi điều chỉnh, mức phí thấp nhất đối với nhà tạo lập thị trường giao dịch thường trực trên thị trường Spot chỉ là 0.05% (chỉ áp dụng cho thị trường AMM đồng stablecoin); bây giờ, họ có thể tận hưởng tỷ lệ 0% cả trong thị trường AMM thông thường và thị trường AMM đồng stablecoin.

3/ Điều chỉnh quy định cashback (hoàn trả) đối với nhà tạo lập thị trường giao dịch thường trực trên thị trường Spot

Trước khi điều chỉnh, 20 nhà tạo lập thị trường hàng đầu về khối lượng giao dịch trong tháng trước đó được hưởng hoàn trả.

Sau điều chỉnh, nhà tạo lập thị trường thường trực tại LV4 và LV5 có thể hưởng mức phí âm (nghĩa là được hoàn trả)! Khi tỷ lệ phí âm, giao dịch sẽ được giải quyết với tỷ lệ phí 0, và các khoản hoàn trả sẽ được ghi lại trong tài khoản thường trực trên thị trường (spot account) của tài khoản giao dịch vào ngày tiếp theo, được thanh toán bằng USDT.

CoinEx từ lâu đã cung cấp tỷ lệ phí cực kỳ thuận lợi cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp trên toàn cầu thông qua Market Maker Program. Đối với nhà tạo lập thị trường, phí thấp đồng nghĩa với lợi nhuận cao hơn. Với điều chỉnh mới nhất, CoinEx hiện cung cấp tỷ lệ phí hấp dẫn hơn nữa, thậm chí có thể xuống tới -0.02% cho thị trường Spot. Rào cản và phí giao dịch thấp hơn, cùng với việc tăng hoàn trả và đặc quyền, cùng với nhiều lựa chọn thị trường hơn, sẽ giúp nhà tạo lập thị trường nắm bắt thêm cơ hội và lợi nhuận lớn hơn.

CoinEx cung cấp các sản phẩm dễ sử dụng và dịch vụ giao dịch ổn định, an toàn cho 4.5 triệu người dùng từ hơn 200 quốc gia và khu vực. Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu này phấn đấu trở thành nơi giúp tất cả người dùng tiến vào không gian tiền điện tử dễ dàng hơn. Ngoài dịch vụ giao dịch liền mạch dành cho các nhà giao dịch thông thường, CoinEx cũng phục vụ các nhà giao dịch chuyên nghiệp với các dịch vụ độc quyền, trong đó Market Maker Program là một phần quan trọng. Tất cả những nỗ lực này thể hiện khát vọng muốn hỗ trợ hết mình cho nhóm nhà tạo lập thị trường vì sự thịnh vượng chung của CoinEx.

Sau điều chỉnh, CoinEx sẽ cung cấp thêm đặc quyền cho nhà tạo lập thị trường để khuyến khích họ tối ưu hóa thanh khoản, từ đó cải thiện môi trường và trải nghiệm giao dịch cho người dùng nhỏ lẻ. Khi CoinEx tiếp tục đón nhận tất cả các nhóm tiền điện tử và thúc đẩy tiến bộ của ngành công nghiệp, ngày càng nhiều người dùng tiền điện tử trên toàn thế giới sẽ có khả năng giao dịch tiền điện tử dễ dàng và tự do, mở khóa khả năng tài chính của họ thông qua CoinEx.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM