5 Altcoin này có khối lượng tăng đột biến trên các sàn giao dịch của Hàn Quốc

Upbit trở thành sàn giao dịch Crypto đầu tiên ở Hàn Quốc được chính phủ chấp nhận

Sự gia tăng khối lượng đã được quan sát thấy ở bốn loại altcoin khác nhau trên Upbit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hàn Quốc.

Upbit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hàn Quốc, đã chứng kiến ​​mức tăng khối lượng đáng kể trên một số altcoin trong vài giờ qua.

5 altcoin, Bitcoin Gold (BTG), Steem (STEEM), Ankr (ANKR), Status (SNT) và Tron (TRX) có khối lượng tăng đột biến so với khối lượng giao dịch trung bình 50 kỳ trên Upbit.

Đáng chú ý nhất trong số này là ANKR, chứng kiến ​​mức tăng khổng lồ 300,47% về khối lượng trong 1 giờ trên Upbit, đạt 21 triệu đô la.

Con số này cao gấp bốn lần so với khối lượng trung bình trước đó là 5 triệu đô la và cũng cao hơn nhiều so với Binance, chỉ đạt 6 triệu đô la, tăng 27,57%.

Altcoin thứ hai có khối lượng tăng lớn nhất trên Upbit là TRX, có khối lượng trong 1 giờ tăng 159,62% lên 10 triệu đô la.

Con số này cao hơn gấp đôi so với khối lượng trung bình trước đó là 4 triệu đô la và cũng cao hơn nhiều so với khối lượng trên Binance, đã giảm 20,60% xuống còn 8 triệu đô la.

Một altcoin khác có khối lượng tăng đột biến trên Upbit là STEEM, đạt 642.000 USD với khối lượng tăng 152,46% trong 1 giờ.

Con số này cao hơn gấp đôi so với khối lượng trung bình trước đó là 254 nghìn đô la và cũng cao hơn đáng kể so với khối lượng trên Binance, đã giảm 16,96% xuống còn 22.000 đô la.

Đồng altcoin thứ tư chứng kiến ​​mức tăng khối lượng đáng kể trên Upbit là Bitcoin Gold (BTC) đạt 926.000 đô la, tăng 64,51% trong 4 giờ. Con số này cao hơn nhiều so với khối lượng trung bình trước đó là 563 nghìn đô la.

Việt Nam đứng thứ 2 về lượng truy cập vào Binance

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM