Binance công bố Shiba Inu là tài sản thế chấp

Binance công bố Shiba Inu là tài sản thế chấp

Binance đã công bố 14 tài sản tiền điện tử có thể cho vay mới và 8 tài sản thế chấp mới. Trong đó nổi bật nhất là việc đưa Shiba Inu (SHIB) làm tài sản thế chấp trên Binance.

Theo báo cáo của Binance, SHIB sẽ có sẵn để làm tài sản thế chấp cho các khoản vay linh hoạt trên sàn. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý rằng sàn giao dịch không chấp nhận SHIB làm tài sản thế chấp cho các khoản vay VIP của mình. Binance lưu ý “Tài sản thế chấp cho các khoản vay VIP không thay đổi”.

binance thông báo

Đối với khoản vay linh hoạt của Binance, các tài sản có thể cho vay mới là AUCTION, PYR, ILV, KNC, YGG, GAS, CELO và IRIS. Và tài sản thế chấp cho các khoản vay linh hoạt là SHIB, COMP, IOTA, RLC, HOT, ENJ, THETA và IOST. Trong khi đó, các tài sản có thể cho vay mới dành cho các khoản vay VIP bao gồm NKN, FARM, DIA, YGG, OGN và ACA.

Shiba Inu đã có xu hướng tăng kể từ giữa tháng 6. SHIB tăng 2.4% trong 24 giờ qua và tăng 7.8% so với tuần trước. Giá SHIB cũng đã chuyển sang ‘màu xanh’ trong bảng xếp hạng hàng tháng, tăng 9% trong 30 ngày qua.

biểu đồ giá SHIB

Sắp tới hệ sinh thái SHIB sẽ đón chào giải pháp layer 2 Shibarium. Đây được coi là sản phẩm chủ chốt của đội ngũ phát triển Shiba Inu trong năm nay.

Shibarium dự kiến sẽ đốt số lượng lớn SHIB hàng quý khi ra mắt, qua đó giúp làm giảm nguồn cung để thúc đẩy giá trị SHIB lên.

Shibarium được cho là sẽ ra mắt tại Hội nghị Blockchain ở Canada vào cuối tháng 8 này.

Xem thêm: Hồng Kông cấp phép cho 2 sàn giao dịch tiền điện tử

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM