Bitget công bố thay đổi thương hiệu nhằm củng cố vị thế dẫn đầu trong giao dịch tiền điện tử thông minh

Bitget, nền tảng giao dịch sao chép và phái sinh tiền điện tử hàng đầu, đã công bố chiến lược đổi thương hiệu mới nhất của mình, tập trung vào việc củng cố vị thế dẫn đầu trong các sản phẩm giao dịch tân tiến. Chiến dịch đổi thương hiệu xoay quanh triết lý “Giao dịch thông minh hơn”, nhấn mạnh cam kết của Bitget trong việc hỗ trợ cho các cá nhân bằng những công cụ trực quan vì một tương lai tài chính an toàn, hiệu quả và thân thiện với người dùng. Tầm nhìn này được minh chứng thông qua tính năng giao dịch sao chép hàng đầu của Bitget và các công cụ do AI hỗ trợ sẽ được giới thiệu trong tương lai gần. Với những tính năng này, mục đích của Bitget là mang lại sự thay đổi trong ngành và tạo ra một môi trường đôi bên cùng có lợi cho các nhóm nhà giao dịch khác nhau.

Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget, chia sẻ về việc thay đổi thương hiệu: “Hành trình 5 năm của Bitget là minh chứng cho sự chuyển đổi công nghệ liên tục của chúng tôi, và tôi tự hào về những tiến bộ mà nền tảng đã đạt được kể từ năm 2018. Hôm nay, khi công bố nhận diện thương hiệu, tầm nhìn và hình ảnh mới, chúng tôi tái khẳng định cam kết sẽ định hình một tương lai kỹ thuật số thông minh hơn. Bitget cam kết hợp tác với các nhà lãnh đạo trong ngành để tạo ra một môi trường giao dịch an toàn hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn, phản ánh tầm nhìn chung của chúng tôi về sự thành công.

Bitget gần đây đã đạt mốc 20 triệu người dùng đăng ký sau khi tích hợp với Bitget Wallet (trước đây là BitKeep), một thành tựu đáng kể từ khi sàn giao dịch ra mắt vào năm 2018. Hiện tại có hơn 110,000 nhà giao dịch đang đóng góp chiến lược giao dịch cho nền tảng, với khoảng 540,000 người theo dõi và tận dụng kinh nghiệm của họ. Việc ra mắt giao dịch sao chép trên Bitget đã có tác động đáng kể đến kết quả của sàn giao dịch trong quý 2 năm 2023, thu hút 29,700 elite trader mới, 169,800 người theo dõi mới và tổng lợi nhuận tạo ra là 74 triệu USD.

Bitget cũng đang cập nhật hình ảnh nhận dạng trực quan của mình để hợp lý hóa quy trình giao dịch, khiến nó đơn giản và hiệu quả hơn. Thiết kế hình ảnh mới của thương hiệu sẽ dựa trên cách tiếp cận “trừ”, đầu tiên là với phần “đuôi” trong logo mũi tên mang tính biểu tượng của Bitget. Đồ họa đơn giản nhấn mạnh định hướng hỗ trợ người dùng tìm thấy hướng giao dịch phù hợp với mục tiêu đầu tư của riêng họ. Sàn giao dịch sẽ hoàn thành quá trình thay đổi hình ảnh trực quan của các phiên bản di động và máy tính trong 6 tháng tới.

Các cam kết vững chắc của Bitget, bao gồm việc tuân thủ tính minh bạch và giáo dục, cũng mở rộng ra các nỗ lực giáo dục của sàn giao dịch, là một phần của triết lý “Giao dịch thông minh hơn”. Để thực hiện cam kết này, Bitget tiếp tục thiết lập tiêu chuẩn cao nhất về tính minh bạch và bảo mật người dùng bằng cách công bố kiểm toán dự trữ hàng tháng, với Bằng chứng Dự trữ đạt 223% vào tháng 7 và Quỹ Bảo vệ Người dùng có giá trị dự trữ là 300 triệu USD. 

Gracy Chen cũng cho biết thêm: “Từ khi thành lập, Bitget đã có khẩu hiệu “Better trading, better life,” truyền cảm hứng cho các cá nhân nắm giữ tiền điện tử và mở khóa tiềm năng về một tương lai tươi sáng hơn. Trong 5 năm qua, sàn đã đi đầu về đổi mới, ưu tiên nhu cầu của người dùng nhằm giải quyết những thách thức trong giao dịch. Hiện nay, Bitget vẫn là sàn giao dịch tiên phong, cung cấp các sản phẩm giao dịch thân thiện với người dùng và đặt ra tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Với cam kết vững chắc để định hình một tương lai thông minh hơn, Bitget khai thác sức mạnh của công nghệ nhằm hỗ trợ người dùng và thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong ngành.”

Bitget hiện đang hoạt động tại hơn 60 quốc gia và khu vực với 1,300 nhân viên và được xếp hạng là 1 trong 4 CEX hàng đầu về khối lượng giao dịch tích lũy hàng quý, theo Báo cáo giao dịch quý 2 của TokenInsight 2023. Trong số 5 CEX hàng đầu, Bitget có mức tăng thị phần cao thứ 2 với mức tăng 1.81% lên 8.7%. BGB đã trở thành token CEX hoạt động tốt nhất vào năm 2023, vượt trội hơn BTC từ đầu năm đến nay.

Sàn giao dịch dự kiến sẽ tiếp tục nâng cấp nền tảng của mình và tung ra nhiều công cụ hữu ích hơn như các tính năng được hỗ trợ bởi AI để giúp người dùng giao dịch thông minh hơn. Bitget cũng sẽ tiếp tục nâng cao nhận thức của người dùng về tiền điện tử thông qua các sáng kiến, chương trình giáo dục toàn cầu và quan hệ đối tác với những tên tuổi nổi tiếng như Lionel Messi.

Về Bitget

Được thành lập vào năm 2018, Bitget sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, tập trung vào các dịch vụ Giao dịch Sao chép. Phục vụ hơn 8 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch cam kết cung cấp giải pháp giao dịch toàn diện và an toàn cho người dùng. Nền tảng truyền cảm hứng cho người dùng chấp nhận sử dụng tiền điện tử nhờ hợp tác với những đối tác uy tín như huyền thoại bóng đá người Argentina – Lionel Messi và nhà tổ chức sự kiện eSports chính thức – PGL. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website  |  Twitter  |  Telegram  |  LinkedIn  | Discord

Đối với các yêu cầu về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM