Shiba Inu ra mắt ví lạnh vào tuần tới

Giá Shiba Inu (SHIB) sẽ tăng vọt sau khi ra mắt ví lạnh?

Shiba Inu (SHIB) đã công bố ra mắt ví lạnh riêng, hiện đã có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 5. Shiba Inu đang hợp tác phát triển ví lạnh với Tangem, một công ty công nghệ Thụy Sĩ.

Mặc dù lần phát hành đầu tiên của ví lạnh Shiba Inu chưa có ngày chính thức, nhưng các tiết lộ mới nhất gợi ý rằng ví sẽ sớm được tung ra thị trường. Theo tweet mới nhất từ nhà phát triển Tangem, ví lạnh Shiba Inu sẽ ra mắt vào tuần tới.

shib ví lạnh

Theo Tangem, nhu cầu đã tăng đáng kể khi một số lượng lớn người dùng đã đặt hàng trước ví lạnh Shiba Inu.

Tỷ lệ đốt SHIB tăng đột biến khi ví lạnh sắp ra mắt

Dữ liệu mới nhất từ ​​Shibburn tiết lộ rằng tỷ lệ đốt SHIB đã tăng vọt 180% trong 24 giờ qua. Trong thời gian này, 101 triệu SHIB đã được gửi đến các ví chết. Một giao dịch đáng chú ý diễn ra cách đây 10 giờ đã khiến 77 triệu SHIB bị đốt.

Tuy nhiên, nếu so sánh trước đây, tỷ lệ đốt hiện tại vẫn rất thấp so với ngày 17 tháng 7. Tỷ lệ đốt SHIB đã tăng 7300% vào ngày hôm đó. Tuy nhiên, số lượng đốt vẫn giữ nguyên mặc dù phần trăm tỷ lệ đốt tăng đột biến.

Theo dữ liệu của Coingecko, SHIB đã giảm 0,3% trong 24 giờ qua và đang giao dịch ở mức 0,00000768 USD vào thời điểm viết bài.

Xem thêm: Khảo sát: Gần 50% người tin ETH sẽ vượt qua BTC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM