Công ty đầu tư Ark Invest tiếp tục bán cổ phiếu Coinbase

Ark Invest lập hai quỹ đầu tư tiền điện tử mới
Ark Invest, công ty đầu tư do Cathie Wood đứng đầu, tiếp tục bán cổ phiếu của Coinbase sau vụ kiện Ripple.

Ark Invest, công ty đầu tư do Cathie Wood đứng đầu, đã tiếp tục bán 248.838 cổ phiếu của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, trị giá khoảng 26,3 triệu đô la, sau phán quyết tích cực trong vụ kiện Ripple.

Ark Innovation ETF (ARKK), đã bán 127.266 cổ phiếu Coinbase. Ngoài ra, Ark Next Generation Internet ETF (ARKW) bán 44.784 cổ phiếu và Ark Fintech Innovation ETF (ARKF) bán 76.788 cổ phiếu.

Doanh số này đánh dấu lần thứ ba Ark bán cổ phiếu Coinbase trong những ngày gần đây, sau khi tích lũy vị thế của mình trong gần một năm.

Giám đốc điều hành và CIO của Ark Invest Cathie Wood cho biết họ vẫn tích cực về Coinbase, lưu ý rằng công ty “chỉ tạo ra lợi nhuận và tái phân bổ vốn”.

Wood cũng nhấn mạnh phán quyết gần đây của tòa án trong vụ Ripple chống lại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) là một yếu tố góp phần vào triển vọng tích cực của họ đối với Coinbase.

Quyết định có lợi cho Ripple được coi là tích cực đối với Coinbase vì nó có thể ảnh hưởng đến việc SEC phân loại 13 mã thông báo được giao dịch trên nền tảng được cho là chứng khoán.

Binance kết thúc thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Bóng đá Argentina

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM