Nếu Bitcoin đạt 120.000 USD, giá của SHIB có thể là bao nhiêu?

Nếu Bitcoin đạt 120.000 USD, giá của SHIB có thể là bao nhiêu?

Shiba Inu không phải lúc nào cũng có mối tương quan cao với Bitcoin. Trong những năm qua, con số đã biến động khá mạnh. Các dao động từ âm sang dương từng thường xuyên diễn ra trong năm 2020 và 2021.

Tuy nhiên, kể từ năm ngoái, con số này hầu như duy trì ở mức trên 0. Chỉ một lần trong khoảng thời gian nói trên, nó rơi xuống vùng âm. Điều này có nghĩa là, trong 1,5 năm qua, giá của Shiba Inu và Bitcoin đã gần nhau hơn bao giờ hết.

shib btc

Gần đây, Ngân hàng Standard Chartered đã thay đổi các dự đoán của mình về Bitcoin. Theo đó, ngân hàng dự đoán giá BTC có thể tăng lên 50.000 USD vào cuối năm nay và lên tới 120.000 USD vào cuối năm 2024.

Sự kiện Halving của Bitcoin sắp tới dự kiến ​​vào tháng 4 năm 2024 dự kiến ​​sẽ có tác động tích cực đến giá BTC. Trong các đợt Halving trước đây, BTC đã nhiều lần tăng giá trị. Vì vậy, với mối tương quan cao mà Shiba Inu hiện đang đi theo Bitcoin, liệu giá của SHIB cũng sẽ có tác động tích cực chứ?

Lần Halving gần đây nhất của Bitcoin diễn ra vào tháng 5 năm 2020. Vào thời điểm đó, Shiba Inu thậm chí còn chưa tồn tại trên thị trường. SHIB chỉ được ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Màn ra mắt của SHIB không mấy ấn tượng. Từ mức đỉnh được tạo ra xung quanh thời điểm ra mắt, giá SHIB gần như giảm giá trị ngay lập tức.

Tuy nhiên, một sự phục hồi ngắn ngủi đã được ghi nhận vào đầu tháng 9 năm đó, mặc dù, điều đó không mang lại bất kỳ sự hỗ trợ giá lâu dài nào. Vào giữa tháng 1 năm 2021, SHIB được giao dịch với chín số không.

shib

Tuy nhiên, trong những tháng sau đó, SHIB bỗng trở nên nổi tiếng và được nhắc rất nhiều trên các trang mạng xã hội với biệt danh “kẻ thay thế DOGE”. Đồng meme này dần dần thu hút nhà đầu tư và các sàn giao dịch chính thống bắt đầu niêm yết SHIB.

Đến tháng 5 năm 2021, SHIB đã có mặt trên Binance OKEx , v.v. và đạt được mức cao nhất là 0,00003532 USD. Đà tăng vũ bão của nó đã khiến nhiều người phải chú ý.

Do đó, mặc dù Shiba Inu có thể không ngay lập tức tham gia vào cuộc “bull run” Halving của Bitcoin sau khi sự kiện này được khởi động, nhưng có thể SHIB sẽ hưởng ké phần nào từ đà tăng trong sự kiện này.

Giờ đây, Shiba Inu có sự hỗ trợ của cộng đồng Doge Army, SHIB có thể được mong đợi sẽ test các mức cao mới và loại bỏ một vài con số 0.

shib2

Xem thêm: Gucci thông báo ra mắt bộ sưu tập NFT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM