Google Play cho phép người dùng kiếm tiền điện tử trong ứng dụng và trò chơi

Google Play cho phép người dùng kiếm tiền điện tử trong ứng dụng và trò chơi

Google Play có thể cung cấp trò chơi và ứng dụng cho người dùng Android cho phép họ mua và kiếm tiền từ tiền điện tử.

Cụ thể, trong một thông báo mới đây, Google Play cho biết các ứng dụng và trò chơi trong nền tảng của họ sẽ cho phép người dùng mua, bán và kiếm tiền điện tử như NFT.

Thông qua điều này, Google Play hy vọng hỗ trợ nhu cầu và tham vọng của các nhà phát triển ứng dụng và trò chơi.

Giờ đây, Google Play sẽ cho phép các đối tác mở rộng số lượng và quy mô của các dịch vụ dựa trên blockchain của họ.

Từ việc mô phỏng lại các trò chơi truyền thống với nội dung do người dùng sở hữu đến tăng cường thu hút người dùng ở lại nền tảng thông qua các phần thưởng NFT độc đáo, chúng tôi rất vui khi thấy trải nghiệm sáng tạo trong ứng dụng phát triển và giúp các nhà phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh của họ”, Joseph Mills, giám đốc sản phẩm nhóm của Google Play cho biết.

Với tình trạng gian lận và lừa đảo phổ biến trong thế giới tiền điện tử, Mills cho biết Google Play sẽ thực hiện các biện pháp để bảo vệ người dùng của mình.

“Chúng tôi yêu cầu các ứng dụng phải minh bạch với người dùng về tài sản kỹ thuật số được mã hóa. Nếu một ứng dụng hoặc trò chơi bán hoặc cho phép người dùng kiếm tài sản kỹ thuật số được mã hóa, các nhà phát triển phải tuyên bố điều này một cách rõ ràng. Và mặc dù các tài sản được mã hóa nhằm mục đích xây dựng trải nghiệm phong phú…các nhà phát triển không được quảng bá hoặc tôn vinh bất kỳ khoản thu nhập tiềm năng nào từ các hoạt động chơi hoặc giao dịch”, ông nói.

Không giống như Google Play, Apple đã chậm hơn và thận trọng hơn đối với các ứng dụng và trò chơi có liên quan đến tiền điện tử và NFT.

Nói về việc cho phép người dùng kiếm và giao dịch tài sản kỹ thuật số trong các ứng dụng hoạt động trên iPhone, Apple được cho là rất khó trong vấn đề này.

Xem thêm: Khi Altcoin hồi sinh, Polygon (MATIC) và BNB thấy khối lượng tăng vọt

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM