Chương trình Affiliate Blofin dành cho cộng đồng Crypto Việt Nam

Sàn giao dịch tiền điện tử đang phát triển – Blofin gửi các đề xuất Affiliate dành cho khách hàng tại Việt Nam. Chương trình được thiết kế nhằm thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, các tổ chức chuyên nghiệp và người nổi tiếng đến nền tảng Blofin, tạo sự ảnh hưởng để tăng thu nhập.

Khi tham gia Chương trình Affiliate Blofin, những khách hàng mới mà bạn mang đến sẽ được tiếp cận một trong những nền tảng tiền điện tử phổ biến nhất tại Brazil. Đăng ký ngay hôm nay để kiếm hoa hồng và tận dụng tối đa marketing affiliate để tăng thu nhập!

Chương trình Affiliate Blofin là gì?

Blofin là sàn giao dịch tập trung vào mảng futures, hướng đến việc cung cấp cho người dùng các sản phẩm hợp đồng vĩnh viễn và dịch vụ giao dịch tiền điện tử đơn giản, dễ sử dụng và chuyên nghiệp. Mục tiêu của Chương trình Affiliate Blofin là tạo ra một mạng lưới Affiliate đáng tin cậy, có thể giúp phổ biến tầm nhìn của Blofin về một thị trường địa phương dễ tiếp cận cho nhiều người. Chương trình nhằm tạo ra mối quan hệ cùng có lợi giữa các doanh nghiệp và cá nhân, chia sẻ các giá trị của Blofin và tạo ra một hệ sinh thái kết nối và phát triển đa dạng hơn.

Tại sao bạn nên đăng ký tham gia Chương trình Affiliate Blofin?

Chương trình Affiliate Blofin sẽ giúp nhanh chóng thu hút thêm nhiều người tham gia. Trên thực tế, chương trình đang triển khai một đề xuất hấp dẫn dành cho các đối tác Affiliate Việt Nam để kiếm lợi nhuận từ sự đóng góp. Cụ thể, khi tham gia, các đối tác sẽ nhận:

  • Mức hoa hồng cạnh tranh từ khối lượng giao dịch;
  • Trở thành VIP, tham gia vào quy trình đưa ra các quyết định;
  • Thoải mái truy cập vào mạng lưới Blofin, thảo luận về những xu hướng mới nhất với các thành viên nghiên cứu của Blofin;
  • Huy chương Đối tác Toàn cầu và Hộp Quà Đối tác Toàn cầu của Blofin;
  • Truy cập sớm để thử nghiệm sản phẩm mới của Blofin.

Tại sao hàng ngàn người dùng đã lựa chọn Blofin?

Blofin đã liên tục thúc đẩy sứ mệnh của mình, nhằm giúp cho tiền điện tử dễ tiếp cận và thân thiện hơn với người dùng cá nhân và các tổ chức trên toàn cầu. Sàn giao dịch đã luôn đứng trong top kể từ khi thành lập, cung cấp một nền tảng đáng tin cậy và an toàn để mua, bán và giao dịch tài sản kỹ thuật số. Với chương trình affiliate mới, Blofin hy vọng sẽ tiếp tục phát triển từ những thành công trước đó và củng cố vị thế là một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu.

Hãy kết nối với Blofin ngay hôm nay qua Twitter và Telegram, tham gia các hoạt động thú vị hàng ngày và mở khóa những phần thưởng khủng!

Về Blofin

Blofin đã ra mắt nền tảng sàn giao dịch tiền điện tử tập trung vào futures vào ngày 12 tháng 1 năm 2023. Đồng thời đưa ra các biện pháp bảo mật thiết thực, thuật toán được cung cấp bởi trí tuệ nhân tạo, cơ sở hạ tầng, nền tảng phân tích,… Đội ngũ của Blofin bao gồm các doanh nhân, các nhà quản lý từ ngành tài chính truyền thống, những nhà giao dịch chuyên nghiệp, chuyên gia kiểm soát rủi ro,… Hiện nền tảng có sẵn 72 hợp đồng vĩnh viễn USDT-M trên Blofin.

Media Contact

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Các ý kiến được nêu trên của Blogtienao không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Xin lưu ý rằng đây chỉ là một bài viết mang tính chất tiếp thị. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM