Dự đoán giá VeChain (VET) trong tháng 6

vet

Trong khi Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đã tăng giá trị kể từ tháng 1 năm 2023, VeChain (VET) lại giảm giá trị. Token này đạt đỉnh vào ngày 21 tháng 2 và đã có xu hướng giảm kể từ đó.

VET hiện đang giảm 4% trong 24 giờ qua và 15,7% so với tuần trước. Do đó, dự đoán giá VeChain của các nhà phân tích đã thay đổi.

VET hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức 0,01622 USD với mức hỗ trợ ở mức 0,01455 USD. Token đang giao dịch rất gần với mức hỗ trợ của nó và thậm chí có thể bị phá vỡ sớm.

Nếu các mức hỗ trợ hiện tại bị phá vỡ, VET có thể giảm xuống mức thấp nhất là 0,01332 USD. VET đã chạm mức này một thời gian ngắn vào ngày 10 tháng 6, nhưng đã phục hồi ngay sau đó. Tuy nhiên, những lo lắng về việc VET giảm xuống mức thấp mới vẫn còn rất nhiều.

Tình trạng khó khăn hiện tại của VET có thể là do áp lực pháp lý từ SEC (Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ). Cơ quan này đã đệ trình hai vụ kiện chống lại các đối thủ nặng ký trong ngành là BinanceCoinbase.

Sự giám sát của cơ quan quản lý đã gây ra một số lo ngại cho các nhà đầu tư, đặc biệt là đối với các altcoin. Vụ kiện của SEC đã đề cập cụ thể đến một số token là chứng khoán chưa đăng ký như Cardano (ADA), Polygon (MATIC), v.v.

VeChain có thể phục hồi không?

Với bầu không khí không chắc chắn bao trùm ngành công nghiệp tiền điện tử, việc phục hồi nhanh chóng cho VeChain (VET) dường như là điều khó xảy ra. Rắc rối của Binance dường như ngày càng lớn hơn khi sàn giao dịch phải đối mặt với những cáo buộc mới ở Pháp về cáo buộc rửa tiền.

Hơn nữa, sàn giao dịch lớn nhất thế giới đã rời khỏi Hà Lan ngày hôm nay do không xin được giấy phép.

Tuy nhiên, VeChain (VET) tiếp tục có những động thái trong ngành. Dự án gần đây đã công bố hợp tác với Frac. “Blockchain của VET đang được sử dụng để ứng dụng cho Frac, một nền tảng giao dịch tài sản phân đoạn sử dụng NFT để phân chia và giao dịch các tài sản cao cấp có giá trị cao dưới dạng NFT”.

Tuy nhiên, thông báo này không đủ để đưa giá của VET đi lên. Vào thời điểm viết bài, VET được giao dịch ở mức 0,01465129 USD. Các dự đoán về giá cho VET trong tháng 6 hiện hầu hết là hướng về chiều giảm.

biểu đồ VET 7 ngày qua

Xem thêm: Dogecoin có thể phục hồi từ mức hiện tại không?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM