Chính trị gia Mỹ: ‘Tôi đang mua SHIB’

Alpha Topup tuyên bố chấp nhận Shiba Inu

Ứng cử viên Thống đốc Bắc Carolina Shannon Bray đã thẳng thắn bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với Shiba Inu hàng chục lần trên mạng xã hội. 

Gần đây, một thành viên cộng đồng đã hỏi người dùng trên Twitter rằng họ sẽ mua đồng meme nào trong mùa meme coin năm 2023. Trở lại như cũ, Bray nói rằng anh ấy sẽ được trả tiền vào ngày mai và đến lượt anh ấy sẽ mua SHIB.

Theo chính trị gia này, không tài sản meme nào khác “sẽ lấy lại được sức hút đó” như Shiba Inu. Trên thực tế, anh ấy tin rằng những người đã rời khỏi đấu trường SHIB sẽ quay lại lần nữa vì Robinhood. Trên thực tế, Bray cũng cho rằng Quân đội SHIB là “phong trào”.

Trước đây, Bray từng tuyên bố rằng anh ấy “ quan tâm ” đến SHIB và “một nửa thế giới cũng vậy,” nhưng họ vẫn chưa biết điều đó.” Trong khi nói chuyện với Watcher Guru vào năm ngoái, anh ấy đã dự đoán rằng Shiba Inu sẽ ở một vị trí tốt hơn nhiều trong 5 năm tới vào năm 2027. Bray cho biết: “Trong 5 năm tới, tôi thấy giá trị của SHIB đang hoạt động khá tốt. Mọi người nhìn thấy giá trị của SHIB và biết rằng nó sẽ tiếp tục lên những tầm cao mới.”

Ở góc độ ngắn hạn, SHIB tiếp tục duy trì trạng thái trì trệ. Trong 24 giờ qua, nó chỉ ghi nhận mức tăng 0,2%. Vào thời điểm báo chí, nó được giao dịch với năm ‘số không’ ở mức $0,000006876.

Trên thực tế, Bray cũng dự đoán rằng dấu ấn của SHIB sẽ phát triển trên khắp thế giới và việc áp dụng nó sẽ tăng lên. Chà, điều đó dường như đã thành hiện thực. Trong vài tháng qua, một số liên kết SHIB mới đã được công bố .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM