Binance đã gỡ bỏ các hạn chế đối với người dùng Nga

Brazil đặt Binance vào tầm ngắm

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance, đã dỡ bỏ một số hạn chế nhất định đối với người dùng Nga.

Chủ sở hữu thẻ ngân hàng Nga hiện có thể gửi tiền vào Binance, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới. Theo hãng tin Kod Durova của Nga, tiền gửi có thể được thực hiện không chỉ bằng thẻ Mir của chính Nga mà còn bằng Visa và Mastercard do các ngân hàng Nga phát hành.

Báo cáo cho thấy tài khoản Binance có thể được nạp thông qua dịch vụ thanh toán Qiwi của Nga bằng cách chọn tùy chọn ‘thẻ ngân hàng’. Đồng rúp Nga, bảng Anh, lira Thổ Nhĩ Kỳ và đồng euro nằm trong số các loại tiền tệ fiat có sẵn, trong khi đồng đô la Mỹ không được hỗ trợ.

Vào tháng 3 năm 2022, Binance đã tạm dừng các giao dịch bằng thẻ do Nga phát hành, ngay sau khi Moscow tiến hành cuộc chiến vào Ukraine vào cuối tháng Hai.

Các hạn chế được áp dụng sau khi Visa và Mastercard đình chỉ hoạt động ở Nga như một phần của lệnh trừng phạt của phương Tây về chiến tranh.

“Chuyển đổi rúp thành tiền điện tử diễn ra mà không gặp vấn đề gì. Ví dụ: một đơn đặt hàng từ rúp sang USDT được thực hiện mà không có hoa hồng,” Kod Durova viết , lưu ý rằng có thể rút tiền về rúp trong giới hạn dao động từ 4.300 đến 200.000 rúp (gần 2.500 đô la).

Các tổ chức từ thiện của Vương quốc Anh chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM