62% người nắm giữ SHIB đang thua lỗ

Vượt qua nhiều đồng coin lớn, Shiba Inu có lượt xem nhiều nhất trên CoinMarketCap năm 2021

Shiba Inu đã nổi lên như một trong những đồng tiền điện tử meme thành công nhất hiện tại. Với sự cạnh tranh trực tiếp với Dogecoin, đội ngũ Shiba Inu đã làm việc không ngừng cho các dự án khác nhau cho cộng đồng.

Mặc dù năm 2022 không phải là năm tốt nhất đối với tiền điện tử về giá, nhưng năm 2023 đã bắt đầu bằng một ‘cú nổ’. Thị trường tiền điện tử đã hiển thị mức tăng hai chữ số trong hai tuần qua. Tuy nhiên, SHIB đã thể hiện mức tăng chậm hơn so với các loại tiền điện tử khác. Theo thông tin chi tiết từ IntoTheBlock, 62% người nắm giữ SHIB đang thua lỗ.

62% người nắm giữ Shiba Inu thua lỗ

Thông tin chi tiết từ IntoTheBlock tiết lộ rằng chỉ có 33% tổng số người nắm giữ SHIB là có lãi. Hơn nữa, 5% người nắm giữ là trung lập, trong khi 62% người nắm giữ SHIB bị thua lỗ.

Tuy nhiên, một điều tích cực là 67% người nắm giữ SHIB có quan điểm đầu tư dài hạn, đa số đều hơn một năm. Ngoài ra, 30% người nắm giữ đang nắm giữ từ một tháng đến 12 tháng và chỉ 3% người nắm giữ SHIB đã nắm giữ chưa đầy một tháng.

Vào thời điểm báo chí, Shiba Inu đang giao dịch ở mức 0,00001131 USD, với mức tăng 0.6% về giá trị trong 24 giờ qua. Để phần lớn những người nắm giữ thu được lợi nhuận, SHIB phải thể hiện hiệu suất vượt trội có thể phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại trước đó là 0.00008845 USD.

biểu đồ giá SHIB

Xem thêm: Shiba Eternity được cập nhật lớn, đây là tính năng mới trong trò chơi SHIB

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM