Avalanche (AVAX) hướng tới có thêm 50 triệu người dùng nhờ vào quan hệ đối tác này

Avalanche chuẩn bị mở rộng dấu ấn ở châu Á.

Avalanche , một chuỗi khối hợp đồng thông minh Lớp 1, đã thông báo trong một tweet gần đây rằng Loco, nền tảng phát trực tuyến thể thao điện tử lớn nhất Ấn Độ, sẽ đưa hơn 50 triệu người dùng của mình vào Avalanche với việc ra mắt LegendsByLoco, một thị trường NFT dành cho người hâm mộ thể thao điện tử trên toàn thế giới.

Bằng cách ra mắt một mạng con và tham gia chương trình khuyến khích đa vũ trụ của Avalanche, ông lớn trong ngành phát trực tuyến của Ấn Độ sẽ tăng cường sự hiện diện của Avalanche ở châu Á.

Trong tweet của mình, Avalanche cho biết 85% nhà phát triển trò chơi đã sử dụng Loco và trong năm qua, số lượng người dùng hoạt động hàng ngày của nền tảng này đã tăng 900%.

Các nhà xuất bản trò chơi khác, như Krafton, Activision Blizzard và Riot Games, cũng đã hợp tác với nền tảng Loco.

Loco Legends nhắm đến một nhóm người hâm mộ khác, các giải đấu thể thao điện tử của Ấn Độ. Gần 165.000 cá nhân đã đăng ký cho thị trường NFT sắp tới.

Là một phần của quan hệ đối tác, Loco sẽ phát triển một bộ sản phẩm Web3 mang lại trải nghiệm tiên tiến cho người hâm mộ bằng cách sử dụng mạng con Avalanche tùy chỉnh.

Người sáng lập Avalanche cho biết công ty ‘rất ít tiếp xúc’ với FTX

Gần 22,7 tỷ đô la đang được tạo ra hàng năm bởi thị trường thể thao giả tưởng toàn cầu. Một chương mới khác trong tường thuật về sự mở rộng của Avalanche ở châu Á được đánh dấu bằng Mạng con Avalanche của Loco.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM