“The Masked Singer” ra mắt trải nghiệm dành cho người hâm mộ bằng NFT

Năm nay là mùa thứ chín, những người hâm mộ cuộc thi hát có thể đăng ký nhận “Thẻ thành viên” miễn phí và mua NFT nghệ thuật.

Chương trình truyền hình thực tế về cuộc thi ca hát “The Masked Singer” đã ra mắt trải nghiệm dành cho người hâm mộ kỹ thuật số, mang tới nghệ thuật sáng tạo, các cuộc thi bầu chọn chương trình trực tiếp và nội dung độc quyền được kiểm soát bằng token.

Mạng truyền hình Fox, công ty công nghệ sáng tạo và truyền thông Web3 Blockchain Creative Labs (BCL) đã hợp tác với một số công ty Web3 hàng đầu, bao gồm nền tảng thanh toán chuỗi khối MoonPay, nền tảng nhà phát triển Web3 Alchemy và công ty cơ sở hạ tầng ví Web3Auth để xây dựng trải nghiệm tương tác cho The Maskverse .

Mùa thứ chín, người hâm mộ “The Masked Singer”  Hoa Kỳ có thể đăng ký “Thẻ thành viên” miễn phí bằng cách kết nối ví tiền điện tử như MetaMask hoặc bằng cách mở ví mới bằng tài khoản mạng xã hội của họ.

Trong chương trình trực tiếp, họ có thể quét mã QR để bình chọn nhân vật nào sẽ lọt vào vòng tiếp theo. Bằng cách tham gia và đoán đúng, người hâm mộ có thể “tăng cấp” Thẻ thành viên của họ.

Tạp chí GQ ra mắt Bộ sưu tập NFT đầu tiên được liên kết với phần thưởng trong thế giới thực

Người xem cũng có thể mua một trong số 1.050 NFT nghệ thuật sáng tạo do nghệ sĩ kỹ thuật số Waxbones tạo ra với giá khoảng 50 đô la, cho phép họ truy cập vào nội dung đa phương tiện độc quyền. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM