Tổ chức phát triển Polkadot 1 lần nữa tuyên bố DOT không phải là chứng khoán

Web3 Foundation, tổ chức đứng sau sự phát triển của Polkadot tuyên bố rằng DOT không còn được xem là chứng khoán.

Trong một bài đăng mới nhất trên Twitter, Web3 Foundation, tổ chức tài trợ cho quá trình xây dựng và phát triển Polkadot – 1 lần nữa tuyên bố rằng token DOT không còn là chứng khoán.

Web3 Foundation nhấn mạnh những nỗ lực của tổ chức trong việc tuân thủ luật chứng khoán Hoa Kỳ, cũng như hướng dẫn của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về tài sản kỹ thuật số.

Web3 Foundation đã đăng lại một bài đăng từ Twitter vào tháng 12, nơi Angela Dalton, cố vấn của Web3 Foundation và giám đốc Công nghệ Daniel Schoenberger cho rằng token DOT hiện đã “sáp nhập” vào chung với phần mềm của Polkadot và không còn được xem là chứng khoán.

Trước đó vào tháng 11, Web3 Foundation lần đầu tiên tuyên bố DOT không phải là chứng khoán. Tuy nhiên những tuyên bố của Web3 Foundation trước đó hay tuyên bố mới nhất dường như chưa nhận được sự xác nhận từ SEC.

Web3 Foundation là 1 tổ chức được thành lập bởi Gavin Wood, người sáng lập Polkadot đồng thời là đồng sáng lập và cựu CTO của Ethereum. Gavin Wood cũng chính là người đã phát hành whitepaper của Polkadot vào năm 2016.

Xem thêm: Polkadot ghi nhận những thành tựu mới trong hoạt động phát triển

Giá Polkadot (DOT) trong tháng đầu tiên của năm 2023 đang cho thấy sự tích cực trong bối cảnh thị trường đang phục hồi, DOT đã tăng ~10% trong 1 tuần qua theo dữ liệu từ Coinmarketcap.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM