Công ty thời trang kỹ thuật số được đầu tư 9,5 triệu USD

Công ty thời trang kỹ thuật số được đầu tư 9,5 triệu USD

Seven Seven Six dẫn đầu vòng huy động Series A trị giá 9,5 triệu USD cho thương hiệu thời trang kỹ thuật số Syky.

Thương hiệu thời trang kỹ thuật số Syky đã hoàn thành vòng Series A trị giá 9,5 triệu USD do Seven Seven Six dẫn đầu. Các nhà đầu tư đã tham gia vòng này bao gồm Brevan Howard Digital, Leadout Capital, First Light Capital Group và Polygon Ventures.

Syky, được dẫn dắt bởi cựu Giám đốc kỹ thuật số của Ralph Lauren, Alice Delahunt, nhằm mục đích xây dựng một công ty thời trang kỹ thuật số dựa trên blockchain.

Công ty có kế hoạch “xây dựng một nền tảng sáng tạo cho các nhà thiết kế đầy tham vọng, giới thiệu những sản phẩm thời trang tốt nhất từ ​​các thương hiệu mới nổi và lâu đời, đồng thời nuôi dưỡng một cộng đồng đam mê thời trang”, Delahunt, người từng là giám đốc kỹ thuật số toàn cầu cho biết. 

Alexis Ohanian của Seven Seven Six cho biết quỹ mong muốn xây dựng một nền tảng thời trang hàng đầu và phát triểncộng đồng cho thế hệ tiếp theo của các nhà thiết kế và người tiêu dùng.

Syky sẽ phát hành NFT đầu tiên vào ngày 20 tháng 1 tới, được gọi là The Keystone. Bộ sưu tập sẽ hoạt động như một thẻ thành viên dành riêng cho những người đam mê thời trang.

“Chúng tôi muốn định hình tương lai của ngành thời trang trong thế giới kỹ thuật số. 50 NFT từ bộ sưu tập sẽ được trao cho các nhà thiết kế đầy tham vọng”, Syky cho biết.

Những người nắm giữ cũng sẽ nhận được quyền truy cập độc quyền vào các bộ sưu tập của nhà thiết kế và quyền truy cập sớm vào các bản phát hành của Syky.

Không chỉ riêng Syky, các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác, bao gồm Prada và Hugo Boss, cũng đã ra mắt bộ sưu tập NFT vào năm ngoái.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM