Các chủ đề chính trong ngành tiền điện tử sẽ được thảo luận tại Blockchain Fest Singapore

*Một số cuộc thảo luận về Quyền Sở Hữu Kỹ Thuật Số Thực Sự với DeFi & NFT, Tokenomics và Bảo Hiểm trong ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ là một phần của Blockchain Fest Singapore 2023.

[Singapore] Vào ngày 16-17/2/2023, hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực blockchain, sàn giao dịch, tiền điện tử, NFT, DeFi, khai thác, gaming, thanh toán trực tuyến, đầu tư và FinTech sẽ tập trung tại Trung Tâm Hội Nghị Marina Bay Sands để tham gia Blockchain Fest Singapore 2023.

Sự kiện kéo dài hai ngày với một loạt các phiên tương tác và thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm Luật và Quy định về Blockchain và tiền điện tử trong năm 2023, với sự góp mặt của Surya Sarella – CEO Blocksol Media, Jonathan C. Dunsmoor – Founder và là người đứng đầu Dunsmoor Law, Anndy Lian – tác giả cuốn sách bán chạy ‘NFT: From Zero to Hero’.

Điểm nổi bật khác của sự kiện sẽ là cuộc thảo luận về “Cách blockchain và an ninh mạng phối hợp với nhau” và “Quyền sở hữu kỹ thuật số thực sự với DeFi & NFT”. Tất cả sẽ có sự góp mặt của Jonas Thuerig – Trưởng bộ phận F10 Châu Á tại F10 Global và Krinza Momin – Kỹ sư phát triển tại Ankr.

Bên cạnh đó là các phiên phát biểu quan trọng về “Cơ hội trong thị trường hiện tại cho các sàn giao dịch”, với sự góp mặt của Toya Zhang – CMO của Bit.com. Các chủ đề khác sẽ được đề cập bao gồm “Chiến lược khởi động Web3” của Tobias Bauer – người đứng đầu Quỹ sáng lập Blockchain.

Blockchain Fest Singapore 2023 là sự kiện không thể bỏ qua dành cho các chuyên gia muốn cập nhật những phát triển mới nhất trong ngành và kết nối với những cá nhân có cùng chí hướng.

Một bài phát biểu quan trọng rất được mong đợi khác là “Tokenomics: Đảm bảo tính bền vững của Web3”, với Eloisa Marchesoni – Chuyên gia Tokenomics và Đối tác VC.

“Bảo hiểm với tư cách là nhân tố hỗ trợ cho ngành công nghiệp tiền điện tử” cũng sẽ là một chủ đề chính, với Joel Pridmore – CEO Frontier Global Underwriting dẫn dắt cuộc thảo luận. Ngoài ra, El Lee đến từ Digital Treasures Centers sẽ trình bày về chủ đề “Mùa xuân tiền điện tử tiếp theo bắt đầu với thanh toán Web3!”.

Ngày thứ hai sẽ bắt đầu với bài thuyết trình của Tiến sĩ Patrick Chin – CMO Mintable về “Hiện tượng NFT”, tiếp theo là bài nói chuyện về “Tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC) và Stablecoin: Cùng tồn tại hay chồng chéo?” với Tiến sĩ Oriol Caudevilla – Cố vấn FinTech và Blockchain, đồng thời là người dẫn chương trình podcast Digital Tomorrow.

Tiếp theo, đừng bỏ lỡ phần thảo luận nhóm về “GameFi 2.0 | Điều vĩ đại tiếp theo trong tiền điện tử?” với Rico Pang của Sanctum Global Ventures, Felix Sim từ Salad Ventures, Elston Sam của Ethlas và Jisheng Tan từ Playermoon.

Sau hội thảo, sự kiện sẽ có một phiên đặc biệt về “Phụ nữ trong tiền điện tử”. Vào buổi chiều, cuộc thảo luận về “Điều hướng tiền điện tử như một quỹ mạo hiểm” với Arthur Tan của Metapac Group, Karnika E. Yashwant của Key Difference Media và Forward Protocol, Darius Askaripour của Varys Capital sẽ diễn ra. Sau đó khép lại một ngày với cuộc thảo luận nhóm từ Ryan Liew của Copia Corporation Limited về “Tương lai NFT sẽ như thế nào đối với mọi người và các công ty?”.

Blockchain Fest mang đến rất nhiều cơ hội kết nối cho mọi người và là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của sự kiện. Đây là cơ hội để bạn gặp gỡ và kết nối với một số cá nhân có kinh nghiệm tại hội nghị.

Ngoài việc tập hợp các nhà đầu tư, người trong ngành và những công ty khởi nghiệp giỏi nhất thế giới, Blockchain Fest còn tạo ra các cơ hội kết nối và kinh doanh độc đáo. Vì vậy, đừng bỏ lỡ sự kiện này! Đặt vé của bạn ngay bây giờ trên https://blockchain-fest.asia/#top.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM