Một công ty tiền điện tử không cho phép khách hàng rút 100% tiền

Một công ty tiền điện tử không cho phép khách hàng rút 100% tiền

Wyre cho biết mỗi khách hàng chỉ có thể rút 90% số tiền trong tài khoản của họ.

Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử Wyre đã công bố một sự thay đổi về việc rút tiền, trong đó quy tắc mới sẽ hạn chế khách hàng rút không quá 90% số tiền hiện có trong mỗi tài khoản.

“Chúng tôi đang sửa đổi chính sách rút tiền của mình. Việc rút tiền vẫn diễn ra bình thương nhưng tại thời điểm này, chúng tôi đang giới hạn số tiền rút không quá 90% số tiền hiện có trong mỗi tài khoản khách hàng, mỗi tài khoản sẽ tuân theo giới hạn hàng ngày”, theo đại diện Wyre.

Quy tắc mới này áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Wyre và có nghĩa là mọi yêu cầu rút tiền vượt quá giới hạn này sẽ bị từ chối rút.

Nói về giới hạn rút, Wyre cho biết “Bằng cách giảm số tiền mà khách hàng có thể rút, công ty sẽ có vị thế tốt hơn để vượt qua những cơn bão tài chính tiềm ẩn phía trước”.

Tuần trước, Wyre đã sa thải 75 nhân viên trong bối cảnh thị trường ảm đạm và sự sụp đổ của FTX.

Có một số nguồn tin nói rằng Wyre đang xem xét kế hoạch đóng cửa. Tuy nhiên, Wyre phủ nhận tin đồn này và tuyên bố “Công ty vẫn sẽ tiếp tục hoạt động bình thường dù khó khăn”.

Wyre nói thêm rằng Giám đốc điều hành Ioannis Gianna đã chuyển sang vai trò mới là chủ tịch điều hành như một phần của sự thay đổi lớn đối với cơ cấu quản lý của công ty.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM