Apple Pay và Google Pay được tích hợp trên Binance

Apple Pay và Google Pay được tích hợp trên Binance

Binance vừa ra thông báo rằng người dùng hiện có thể mua tiền điện tử bằng Apple Pay và Google Pay.

Cụ thể, trong bản cập nhật gần đây của Binance Build, Binance cho biết người dùng hiện đã có thể mua tiền điện tử bằng Apple Pay và Google Pay.

“Apple Pay và Google Pay hiện đã có mặt trên Binance, người dùng có thể sử dụng các hệ thống thanh toán phổ biến này để mua tiền điện tử do Binance cung cấp”, theo Binance.

Việc các tùy chọn thanh toán của Apple Pay và Google Pay hiện khả dụng trên Binance là một bước tiến mới cho lĩnh vực tiền điện tử.

Vài năm trở lại đây, đã có sự gia tăng đáng chú ý về tầm quan trọng của các ứng dụng thanh toán trong ngành tài chính. Số người sử dụng các ứng dụng này là rất lớn, do đó sự tích hợp của các ứng dụng thanh toán như Apple Pay và Google Pay vào lĩnh vực tiền điện tử là một điều đáng mừng.

binance apple pay google pay

“Có 43,9 triệu người dùng Apple Pay trong khi Google Pay có 25 triệu người dùng”, theo Business, điều này sẽ giúp thu hút thêm nhiều người mới tham gia vào thị trường tiền điện tử.

Sự tích hợp của các nền tảng thanh toán này trong không gian tiền điện tử thể hiện sự phát triển về khả năng tiếp cận của các tài sản kỹ thuật số.

Hiện tại, dịch vụ mua tiền điện tử bằng Apple Pay và Google Pay của Binance chỉ hoạt động ở một vài quốc gia nhất định, tương lai sàn giao dịch cho biết sẽ tiếp tục mở rộng dịch vụ này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM