Lido Finance (LDO) đối mặt với áp lực bán tăng đột biến

Hiệu suất giá của Lido giảm sút vào nửa cuối năm 2022 và ngay cả những nhà đầu tư vòng hạt giống cũng thấy rủi ro khi nắm giữ token này.

Hiệu suất giá Lido Finance trên thị trường khiến LDO trở thành công cụ tài chính ít được mong muốn nhất đối với bất kỳ nhà đầu tư nào, vì nó đã dần mất giá trị trong suốt tháng 11 và tháng 12.

Bài đăng gần đây nhất từ ​​LookOnChain có thể giải thích hành vi của các nhà đầu tư trên thị trường.

Theo dữ liệu trên chuỗi, một trong những nhà đầu tư sớm nhất của Lido Finance đã bán LDO trị giá gần 700.000 đô la chưa đầy 24 giờ trước, đây có thể là động lực chính cho đợt giảm giá 8% gần đây nhất.

Stani Kulechov đã bán tất cả 2 triệu LDO được phân bổ vào ngày 17 tháng 12 năm 2020, mang lại cho anh ta khoản lãi hơn 2 triệu đô la.

Thật không may, thành công của một nhà đầu tư hạt giống lại là một tổn thất nặng nề đối với những holder vào sau.

Kể từ tháng 8 năm 2022, LDO đã di chuyển theo xu hướng giảm nghiêm trọng, mất hơn 70% giá trị vào năm 2022.

Khoảng thời gian duy nhất mà Lido thể hiện hiệu suất trên mức trung bình là thời kỳ trước khi The Merge xảy ra, khi DAO là một trong những những cách phổ biến nhất để đạt được tính thanh khoản với Ethereum đã staking.

Sau khi ra mắt tính năng staking Ethereum, Lido Finance đã phải đối mặt với một áp lực đáng kể khi các nhà đầu tư đặt ra câu hỏi về mô hình kinh doanh mà dự án sử dụng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM