Binance tham gia Chamber of Digital Commerce

Binance tham gia Chamber of Digital Commerce

Binance vừa tham gia Chamber of Digital Commerce để hỗ trợ xây dựng khung pháp lý cho tiền điện tử.

Một thông báo mới đây trên Blog.Binance cho biết Binance đã gia nhập Hiệp hội thương mại tiền điện tử và blockchain Chamber of Digital Commerce. Sàn giao dịch tham gia Ủy ban điều hành của Hiệp hội để thúc đẩy công nghệ và hệ sinh thái xung quanh blockchain và tiền điện tử.

Phó chủ tịch phụ trách các vấn đề công cộng của Binance, Joanne Kubba, cho biết: “Là một trong những công ty tiền điện tử lớn nhất, việc phối hợp chặt chẽ với các nhà hoạch định chính sách, cơ quan quản lý và các hiệp hội như Chamber of Digital Commerce là điều bắt buộc đối với Binance. Điều này là sứ mệnh chung của chúng tôi trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của các quy định hợp lý đối với tiền điện tử và blockchain, điều này cuối cùng đảm bảo sự bảo vệ cho người dùng”.

Kubba cho biết Binance rất mong được hợp tác với nhiều tổ chức hơn nữa để cùng nhau tìm ra các giải pháp lâu dài cho Web3 và kỷ nguyên mới của nền kinh tế toàn cầu.

“Công nghệ blockchain là tương lai của tài chính. Các thành viên của chúng tôi đại diện cho các tổ chức hàng đầu cam kết xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết để tạo ra một hệ thống tài chính lành mạnh và toàn diện hơn. Binance đang là tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực này và chúng tôi rất vui mừng được chào đón họ cũng như những đóng góp của họ cho Ban điều hành của chúng tôi”, Blain Rethmeier, Phó Giám đốc truyền thông của Chamber of Digital Commerce nói.

Binance sẽ hợp tác và tham gia vào nghiên cứu, hội nghị bàn tròn, thảo luận với các nhà hoạch định chính sách và cơ quan quản lý để giúp đưa ra các chính sách hợp lý có lợi cho xã hội và người dùng.

Chamber of Digital Commerce là một nhóm vận động của Mỹ nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp mới nổi đằng sau công nghệ blockchain, bitcoin, tiền điện tử.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM