Khuyến mãi dành cho người dùng mới của AscendEX: Hoàn thành nhiệm vụ – nhận ngay SAT

New York, NY, ngày 10 tháng 11 năm 2022 – AscendEX, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu, thông báo chương trình phần thưởng dành cho người dùng mới. Cụ thể, người dùng có cơ hội độc quyền khai thác BTC và kiếm phần thưởng satoshi (SAT) bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, tất cả người dùng mới sẽ có thể nhận được 10.000 SAT khi họ đăng ký ngay lúc này!

Dễ như ăn kẹo

Chương trình phần thưởng dành cho người dùng mới của AscendEX bao gồm phần thưởng khai thác BTC, thử thách với người dùng và phần thưởng nhiệm vụ cho mọi người dùng mới cung như hiện tại trên nền tảng. Chương trình này được thiết kế để giúp người dùng làm quen với các tính năng chính của nền tảng AscendEX.

Khai thác Bitcoin chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Sau khi đăng ký và xác minh tài khoản của mình, bạn ngay lập tức có thể bắt đầu khai thác BTC và stacking SAT để hoạt động. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được 10.000 điểm thưởng SAT ngay khi đăng ký!

Satoshi trên trang chủ của chương trình phần thưởng sẽ tiếp tục tăng lên khi bạn đăng nhập và hoạt động, bất kể bạn đang giao dịch hay chỉ kiểm tra danh mục đầu tư của mình. Vâng đúng thế, bạn đang liên tục khai thác BTC và thêm vào tổng số dư phần thưởng của mình.

Được trả tiền để giao dịch – Hoàn thành nhiệm vụ, Stack SATs

Cùng với việc có thể liên tục khai thác BTC từ máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn, chương trình còn cho phép người dùng kiếm BTC khi hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được thông báo chúc mừng và số SAT tương ứng sẽ được cộng vào mã điểm thưởng SAT của bạn. Những nhiệm vụ này bao gồm từ những nhiệm vụ dễ dàng, chẳng hạn như đăng nhập vào trang web một lần một ngày, đến những nhiệm vụ khó khăn, chẳng hạn như thực hiện một giao dịch trị giá trên 5.000 USD(T). Stake, earn hoặc giao dịch hợp đồng tương lai, ký quỹ để kiếm thêm bitcoin.

Người dùng đăng nhập hàng ngày sẽ đủ điều kiện nhận tối đa 1.000 SAT chỉ bằng cách đăng nhập. Bạn có thể tăng số tiền thưởng này bằng cách hoàn thành quy trình KYC, quy trình này cho phép AscendEX xác nhận danh tính của bạn. Điều này sẽ cải thiện đáng kể phần thưởng của bất kỳ nhiệm vụ nào trong tương lai mà bạn hoàn thành.

Bên cạnh đó, hoạt động cùng bạn bè để nhận thêm nhiều bitcoin hơn nữa. Đây cũng là một phần trong chương trình phần thưởng người dùng mới của AscendEX. Người tham gia có thể chỉ cần đăng ký để nhận mã giới thiệu của họ và chia sẻ URL liên kết với bạn bè trên các kênh xã hội. Sau khi người được mời hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng SAT sẽ được gửi vào tài khoản của người dùng được giới thiệu. Bạn bè của bạn hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ, bạn sẽ nhận càng nhiều phần thưởng!

Đổi phần thưởng của bạn

Bạn có thể theo dõi phần thưởng của mình trong trung tâm phần thưởng hoặc thông qua mã SAT có sẵn cả trên bảng điều khiển và trong trung tâm phần thưởng. Theo dõi các nhiệm vụ cần thiết để hoàn thành cấp độ tiếp theo. Khi các thanh tiến trình được lấp đầy, bạn sẽ nhận được ngay phần thưởng SAT của mình. Lặp lại nhiều vòng hơn để kiếm được nhiều SAT hơn! Sau khi đạt được 100.000 SAT, đã đến lúc rút tiền. SAT có thể được quy đổi vào tài khoản tiền mặt của bạn, được bán với USD(T) hoặc rút vào ví bên ngoài.

Để tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi người dùng mới của AscendEX, hãy xem Trang web chính thức của AscendEX: https://bit.ly/3teslqm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM