Warner Music Group tiếp tục mở rộng Web3, đăng tuyển dụng vị trí Metaverse mới

Hãng thu âm toàn cầu đã mở rộng quan hệ đối tác với các nền tảng như The Sandbox, OpenSea, OneOf và hơn thế nữa.

Tập đoàn âm nhạc và giải trí Warner Music Group (WMG) đang tiếp tục mở rộng chiến lược Web3 của mình, thể hiện rõ qua việc đăng tuyển vị trí giám đốc cấp cao phát triển metaverse.

Công ty muốn tuyển một người tại New York dẫn đầu chiến lược metaverse, bao gồm “trải nghiệm giải trí âm nhạc trong metaverse và chơi game.”

Cụ thể, WMG nói rằng các dự án metaverse sẽ tập trung vào “trải nghiệm nhập vai và tích hợp nội dung chiến lược.”

Ứng cử viên lý tưởng phải là người có kinh nghiệm làm việc tại nhà phát triển trò chơi, studio hoặc nền tảng metaverse, cũng có hiểu biết sâu sắc về cấp phép nội dung và bối cảnh truyền thông kỹ thuật số toàn cầu.

Vào tháng 4, công ty đã mời người đồng sáng lập Linkin Park và nhà tiên phong công nghệ âm nhạc Mike Shinoda làm cố vấn đổi mới cộng đồng.

WMG cũng đã hợp tác với các nền tảng metaverse và thị trường NFT. Vào tháng 1, công ty đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt một metaverse tập trung vào âm nhạc trên nền tảng The Sandbox.

Vào tháng 2, Warner Music Group đã công bố hợp tác với công ty trò chơi blockchain Splinterlands để phát triển các trò chơi chơi play to earn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM