Huobi xem xét việc thay đổi tên để giúp phát triển hoạt động kinh doanh

Công ty mẹ của sàn giao dịch tiền điện tử Hồng Kông Huobi, Huobi Technology Holdings, đang đề xuất đổi tên thành “New Huo Technology Holdings Limited”, đồng thời đang tìm cách bán phần lớn cổ phần trong công ty.

Huobi Technology cho biết việc thay đổi tên sẽ “cung cấp cho Công ty một hình ảnh và bản sắc doanh nghiệp mới” đồng thời giúp phát triển hoạt động kinh doanh.

Các cổ đông sẽ được yêu cầu biểu quyết về việc thay đổi tên trong một cuộc họp vào ngày 13 tháng 10.

Vào tháng 8, Huobi được cho là đang tìm cách bán 60% cổ phần của công ty, được định giá ở mức 3 tỷ đô la Mỹ. Tuy nhiên, những người sáng lập FTX và Tron – được suy đoán là người mua tiềm năng, đã từ chối đưa ra giá thầu.

Sau lệnh cấm tiền điện tử, Huobi đã rời Trung Quốc. Nhưng công ty đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội về quy định ở Đông Nam Á, với việc SEC Thái Lan tịch thu giấy phép của sàn giao dịch và các nhà quản lý Malaysia thảo luận với Huobi về khả năng bị đưa vào danh sách cảnh báo nhà đầu tư.

Vào tháng 9, Huobi đã xóa một loạt “tiền điện tử bảo mật” có thể ẩn địa chỉ giao dịch. Các loại tiền điện tử này đang được các nhà quản lý giám sát vì tạo điều kiện cho cho các hoạt động tội phạm và rửa tiền.


Xem thêm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM