Vì sao bạn nên thử sử dụng tính năng giao dịch tiền điện tử tự động?

Giao dịch tiền điện tử đã trở thành một xu hướng lựa chọn nghề nghiệp mới, phổ biến với những người làm việc tại văn phòng. Tuy nhiên, gần 40% nhà giao dịch mới bỏ việc trong vòng một tháng. Thiếu cam kết, quản lý thời gian lộn xộn và đặt ra những kỳ vọng không thực tế là một vài trong số nhiều lý do khiến mọi người nghỉ việc sớm.

Có một tin tốt là hiện nay, mọi người có thể giao dịch mà không nhất thiết phải tốn nhiều công sức. Nếu bạn lo lắng rằng là một trader mới, bạn sẽ không còn thời gian để dắt thú cưng đi dạo hay có được một ngày nghỉ thích hợp, thì chắc chắn việc sử dụng sử dụng bot giao dịch tiền điện tử sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo này.

Giao dịch tự động là gì

Giao dịch tự động là một tập hợp các quy tắc được thiết lập từ trước, cho phép các thuật toán tham gia và thoát khỏi thị trường. Về cơ bản, điều đó có nghĩa là bạn không cần phải mở và đóng giao dịch của mình theo cách thủ công, bot sẽ làm điều đó cho bạn dựa trên ý muốn của bạn và tình hình thị trường. Giao dịch thuật toán đặc biệt phù hợp với các sàn giao dịch chứng khoán và các giao dịch có khối lượng lớn. Gần đây, loại hình nãy đã tiến vào thế giới tiền điện tử.

Trong không gian tiền điện tử, giao dịch tự động có nghĩa là sử dụng phần mềm (bot tiền điện tử) hoạt động với các tín hiệu, các bộ lọc khác nhau và thậm chí cả phân tích kỹ thuật. Người dùng chỉ cần chọn một chiến lược, đặt tùy chọn của họ và chương trình sẽ thực hiện phần còn lại. Những ưu điểm rõ ràng của phương pháp giao dịch này bao gồm khả năng ra quyết định mà không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và hoạt động 24/7. Nói cách khác, bot giao dịch loại bỏ yếu tố con người.

Bên cạnh đó, chúng có thể giúp bạn thoát khỏi những thao tác thủ công không mấy thú vị và vô số hành động lặp lại hàng ngày của cùng một hành động, chẳng hạn như đặt và đóng đơn đặt hàng, v.v. Ngoài ra, bot có thể giúp bạn loại bỏ những quyết định tồi tệ do tâm trạng và cảm xúc tồi tệ thúc đẩy.

Bot tiền điện tử hoạt động thế nào?

Ngày nay, thị trường không thiếu các bot tiền điện tử và hầu hết chúng sẽ cung cấp cho bạn các chức năng tương đối giống nhau (tuy nhiên, một số trong số chúng lại hoạt động tốt hơn những bot khác). Các bot này thu thập dữ liệu từ thị trường thông qua API và phân tích chúng. Mục đích là để dự đoán giá cả trong tương lai và sau đó đặt lệnh mua hoặc bán để kiếm lợi nhuận. Người ta coi rằng bot càng sử dụng nhiều nguồn thì kết quả mang đến càng tốt.

Bạn có thể sử dụng bot giao dịch trên phần lớn các sàn chính thống, ví dụ như HitBTC. Để kích hoạt giao dịch bot tiền điện tử, hãy sử dụng sàn giao dịch của bạn để tạo khóa API và thêm chúng vào bot. Sau đó, bạn sẽ cần chọn chiến lược giao dịch, cặp giao dịch và vị thế mong muốn. Bạn sẽ có thể tùy chỉnh các cài đặt và công cụ nâng cao như chỉ báo phân tích kỹ thuật hoặc stop loss (cắt lỗ).

Mặc dù các bot tiền điện tử không đảm bảo việc trải nghiệm giao dịch không rủi ro,  nhưng chúng có thể trở thành người trợ giúp không thể thiếu khi được thiết lập và định cấu hình đúng cách.

Thiết lập bot TradeSanta vào năm 2022

Sau khi cài đặt ban đầu hoàn tất, nền tảng sẽ liên kết bạn đến trang tiếp theo với các cài đặt chi tiết hơn.

Tại đây, bạn có thể chọn mục tiêu chốt lời cũng như mục tiêu chốt lời cuối cùng của mình. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập thêm một số đơn hàng và khối lượng đặt hàng.

Bạn có thích sử dụng các công cụ quản lý rủi ro trong khi giao dịch không? Chỉ cần thiết lập một lệnh stop loss. Đối với những nhà giao dịch, những người muốn bot của họ sử dụng các phân tích kỹ thuật, vậy hãy chọn chỉ báo nào phù hợp với bạn nhất.

Và về cơ bản đó là cách hoạt động của một bot giao dịch tiền điện tử. Sau khi thiết lập một lần, bạn sẽ không còn phải thiết lập lại bot trong tương lai, từ máy tính để bàn đến điện thoại di động của bạn!

Tại sao TradeSanta và HitBTC lại hợp tác cùng nhau?

TradeSanta đã hỗ trợ giao dịch trên HitBTC kể từ ngày ra mắt. Một trong những lý do cho điều đó là vì HitBTC là một sân chơi thích hợp cho các chức năng đa dạng được hỗ trợ bởi các bot TradeSanta.

HitBTC là một sàn giao dịch tiền điện tử kỳ cựu hoạt động từ năm 2013. Nền tảng này được biết đến với việc là sàn có số lượng coin được niêm yết gần như lớn nhất trên thị trường. Trong nhiều năm, sàn đã đạt được lượng người dùng khổng lồ và khối lượng giao dịch đáng kể. Nhưng điều quan trọng hơn, HitBTC luôn bổ sung các tính năng mới khiến sàn giao dịch luôn phù hợp với mọi loại trader.

HitBTC cho phép bạn giao dịch bằng hơn 10 loại lệnh, một tính năng giúp các nhà giao dịch tránh được những rủi ro nghiêm trọng. Giao dịch ký quỹ, bàn giao dịch OTC và giao dịch future vĩnh viễn cũng được tích hợp ở đây. Các bot TradeSanta có khả năng hoạt động với tất cả các tính năng này, có nghĩa là chúng cho phép bạn khai thác tối đa sàn HitBTC. Vì vậy, bất kể niềm đam mê chính của bạn là giao dịch ký quỹ hay giao dịch giao ngay, bạn đều có thể thực hiện công việc của mình trên HitBTC bằng TradeSanta.

Hơn thế nữa, HitBTC thường xuyên tổ chức các cuộc thi giao dịch. Trong các cuộc thi này, bot TradeSanta có thể giúp bạn vượt trội hơn những người tham gia khác trong khối lượng giao dịch của một đồng tiền điện tử cụ thể trong một khung thời gian nhất định. Những người chiến thắng sẽ được thưởng một lượng lớn tiền điện tử.

Kết luận

Nếu bạn đang nghĩ đến việc có thêm thời gian cho bản thân nhưng vẫn muốn có được lợi nhuận từ tiền điện tử, bạn có thể sử dụng các bot giao dịch vì chúng có thể cải thiện đáng kể cuộc sống của bạn!

Xuất phát từ văn hóa Phố Wall, giao dịch tự động đang dần chiếm lĩnh thị trường tiền điện tử, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh so với các nhà giao dịch khác. Không cần phải theo dõi thị trường mọi lúc, có được sức khỏe tốt và ngủ ngon.

Chúng rất dễ sử dụng, thông minh và thú vị – nếu bạn sử dụng TradeSanta, đây là một nơi rất tốt để bắt đầu đối với một người mới và đang trên con đường trở thành chuyên gia. Bạn muốn biết thêm bất kỳ thông tin nào, hãy gửi tất cả các câu hỏi đếm các kênh truyền thông của chúng tôi!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Các ý kiến được nêu trên của Blogtienao không phải là lời khuyên đầu tư. Trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư rủi ro cao nào vào tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số, các nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu sâu rộng. Xin lưu ý rằng bất kỳ chuyển khoản và giao dịch nào hoàn toàn do bạn tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không có trách nhiệm nào đối với mọi tổn thất bạn có thể gặp phải. Chúng tôi không phải là cố vấn tài chính. Xin lưu ý rằng đây chỉ là một bài viết mang tính chất tiếp thị. Mong quý độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ Blogtienao. Trân trọng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM