Hãng thời trang nổi tiếng của Ý chấp nhận thanh toán bằng BTC, BNB, XRP

Hãng thời trang nổi tiếng của Ý chấp nhận thanh toán bằng BTC, BNB, XRP

Off-White, hãng thời trang đường phố xa xỉ được thành lập bởi Virgil Abloh, hiện đang chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại các cửa hàng ở London, Paris và Milan.

Các khách hàng hiện có thể thanh toán bằng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Binance Coin (BNB), Ripple (XRP) và stablecoin Tether (USDT) và USD Coin (USDC) cho các sản phẩm Off-White, theo Voguebusiness.

“Đây là một bước tiến quan trọng khác trong sự phát triển của thương hiệu, hướng tới tương lai bao gồm các công nghệ Web 3.0, hiểu được nhu cầu và mong muốn của cơ sở khách hàng ngày càng phát triển”, một tuyên bố từ Off-White cho biết.

Off-White đã ra mắt trên TikTok để phát trực tuyến chương trình Thu / Đông 2022 cho phần lớn người dùng Gen Z bằng cách sử dụng công nghệ phát trực tuyến nhiều chế độ xem mới của TikTok. Động thái chấp nhận tiền điện tử cũng là một trong những kế hoạch của hãng để nhắm đến người tiêu dùng Thế hệ Z.

Thương hiệu đồng hồ sang trọng Hublot đã ra mắt thanh toán bằng tiền điện tử vào tháng 2 năm nay, trong khi thương hiệu thời trang dạo phố sang trọng của Ý Philipp Plein, cũng đã chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử vào tháng 8 năm 2021.

Đại diện Philipp Plein cho biết: “Mỗi ngày chúng tôi có ít nhất một đơn hàng được thanh toán bằng tiền điện tử. Kể từ khi chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử, chúng tôi đã tích lũy được 150 BTC”.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM