Gã khổng lồ ngân hàng đa quốc gia của Anh đang tham gia vào metaverse thông qua quan hệ đối tác với The Sandbox.
HSBC, một trong những ngân hàng và tổ chức dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới, đã mua một lô bất động sản ảo trong metaverse của The Sandbox để thu hút và kết nối với những người đam mê thể thao, esports và gaming.
HSBC đang mở rộng sự hiện diện của mình sang thế giới ảo. HSBC với gần 3 nghìn tỷ đô la tài sản, là ngân hàng toàn cầu đầu tiên tham gia metaverse của The Sandbox.
Trong một thông cáo báo chí hôm nay, gã khổng lồ ngân hàng Anh thông báo rằng họ đã mua bất động sản ảo trong The Sandbox, một trong những trò chơi Metaverse đứng đầu của không gian tiền điện tử.
Giám đốc Tiếp thị của HSBC, Suresh Balaji cho biết ngân hàng đang thực hiện động thái nhằm tạo ra những trải nghiệm sáng tạo. Ông nói:
“Metaverse là cách mọi người sẽ trải nghiệm Web3, thế hệ tiếp theo của Internet. Thông qua quan hệ đối tác với The Sandbox, chúng tôi đang thực hiện bước đột phá vào Metaverse, cho phép tạo ra những trải nghiệm thương hiệu sáng tạo cho khách hàng.”
Một bức ảnh GIF quảng cáo được đăng cùng với tuyên bố cho thấy một sân vận động của HSBC bên cạnh một vùng nước ảo.
Gucci, Warner Music Group, The Walking Dead, Snoop Dogg và Adidas là những thương hiệu toàn cầu đang hợp tác với The Sandbox.
Vào tháng 2, JPMorgan cho biết họ là ngân hàng đầu tiên tham gia vào metaverse khi mua một khu đất ở Decentraland để xây dựng phòng chờ cho khách hàng.
Xem thêm: