Giá Bitcoin ngày một tiêu cực hơn

Giá Bitcoin ngày một tiêu cực hơn

Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đang giảm sâu hơn so với mức thấp của ngày hôm qua, một phần do căng thẳng gia tăng giữa Nga và Ukraine. 

Tại thời điểm viết bài, đồng tiền số hàng đầu đang dao động quanh mức 40.500 USD.

Bitcoin giảm 6,6% trong một ngày sau một tuần giao dịch đầy sóng gió. Tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường đã ghi nhận mức tăng đáng kể nhất trong các tuần vào thứ Tư trước khi trượt giá vào thứ Năm. Các thị trường hiện đang gia tăng căng thẳng ở châu Âu khi Nga tiếp tục đối đầu với Ukraine.

biểu đồ giá btc

Trong thị trường tiền điện tử, một số nhà giao dịch mong đợi sự biến động cao hơn. Ví dụ: trong 24 giờ qua, hơn 10.000 BTC đã đổ vào các sàn giao dịch spot. Điều đó có thể báo hiệu các nhà giao dịch có thể đang lên kế hoạch bán coin thay vì giữ trong ví kỹ thuật số.

Trong khi đó, các nhà giao dịch quyền chọn bitcoin vẫn không chắc chắn về hướng giá trong tương lai. Tâm lý trung lập kết hợp với sự sụt giảm ổn định trong khối lượng giao dịch và sự biến động cho thấy nhiều người mua vẫn đứng ngoài cuộc.

Các loại tiền điện tử phổ biến khác, bao gồm ETH, AVAX, LUNA, DOT và SOL, đều đã giảm hơn 7%. Tất cả các altcoin khác đều có màu đỏ.

toàn cảnh thị trường tiền ảo

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể là 1,949 nghìn tỷ USD và Dominance của Bitcoin là 41,7%.

tổng vốn hóa thị trường

Trong 24 giờ qua có khoảng 316 triệu USD bị thanh lý.

tổng giá trị bị thanh lý

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM