Outer Ring MMO tiết lộ 5 bản demo công nghệ trước IDO vào tháng 3/2022

Outer Ring, một MMO play-to-earn hấp dẫn sắp ra mắt, chuẩn bị giới thiệu bản demo công nghệ của mình với thế giới. Người chơi có thể truy cập game và công nghệ trước Outer Ring IDO, dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 3/2022.

Team Outer Ring rất vui mừng khi được giới thiệu công nghệ của họ thông qua một loạt năm bản demo công nghệ trong tuần này. Mỗi bản demo sẽ có một chủ đề khác nhau, cho phép người chơi khám phá nhiều chế độ chơi trong metaverse của Outer Ring.

Sự kiện ra mắt bản giới thiệu công nghệ đã đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Outer Ring MMO. Dù đây không phải là bản demo Beta hay Alpha, nhưng bản mẫu đầu tiên này sẽ giúp cho người chơi biết rõ về những gì họ có thể mong đợi từ game.

Đây sẽ không phải là một phiên bản hoàn chỉnh, nhưng chúng cho thấy các ứng dụng tiềm năng của Outer Ring và làm nổi bật nhiều khả năng tro tương lai. Hơn nữa, bản demo công nghệ giới thiệu hiệu suất và hình ảnh của game, hai khía cạnh quan trọng đói với bất kỳ trò chơi nào trên thị trường hiện nay.

Người dùng quan tâm có thể tải xuống các bản demo khác nhau từ máy chủ Outer Ring Discord. Tất cả các liên kết có thể truy cập được cho đến ngày 6/2, sau đó chúng sẽ bị xóa khỏi máy chủ Discord.

Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể tiếp tục chơi bản demo sau khi tải phần mềm về máy tính của họ. Hiện ã có hơn 1700 lượt tải xuống các bản demo công nghệ, khẳng định sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng đến Outer Ring MMO.

Đối với những ai đã bỏ lỡ những bản tải xuống trên thì họ vẫn có thể trải nghiệm game với các bản demo khác trong tương lai.

Việc tung ra các bản demo trước IDO giúp xác nhận niềm tin của team vào dự án của chính họ. Hơn nữa, điều này cũng cho thấy những nỗ lực của các nhà phát triển, cam kết cung cấp sự trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Outer Ring sử dụng mô hình freemium với cấu trúc token kép. Exocredit kết nối game với thế giới tiền điện tử, trong khi Galactic Quadrants tạo điều kiện cho tương tác. Cả hai loại token này đều có thể kiếm được thông qua giao dịch, chế tạo, hoàn thành nhiệm vụ trong game và bán vật phẩm. Ngoài ra, mô hình freemium cho phép người chơi truy cập game mà không cần trả phí.

Team Outer Ring đã nhận được khoản đầu tư trị giá gần 6 triệu USD từ các đối tác khác nhau, gồm DEXTools, Leit Motiv, Yellow Blocks, Metabrands,… Ngoài ra, team còn có nhiều mối quan hệ đối tác khác để phát triển các cửa hàng trong game, cơ hội giao dịch phi tập trung, không gian quảng cáo trong trò chơi, buôn bán, v.v.

Về Outer Ring

Tham gia Outer Ring  và khám phá khái niệm Play To Earn mới, hợp nhất nền kinh tế thực với vạn vật. Xem video giới thiệu bản demo của game để hiểu rõ hơn. Nếu bạn muốn đầu tư ngay bây giờ vào việc xây dựng Outer Ring, bạn có thể theo dõi link này và trở thành một trong những nhà thám hiểm đầu tiên.

https://www.youtube.com/watch?v=7HMUZyIIBq8 

Đây là một thông cáo báo chí được trả phí, vì thế Blogtienao không xác nhận và không chịu trách nhiệm hay có nghĩa vụ pháp lý đối với bất kỳ nội dung, độ chính xác, chất lượng, quảng cáo, sản phẩm hoặc các tài liệu khác trong bài này. Người đọc nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ động thái nào liên quan đến dự án. Blogtienao không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào xảy ra hoặc bị cáo buộc là do hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ nào được đề cập trong thông cáo báo chí.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM