The Sandbox đã hợp tác với một số cá nhân nổi tiếng nhất của Hồng Kông để tạo ra Mega City trong metaverse.
Nền tảng Metaverse, The Sandbox đã công bố thành lập Mega-City bằng cách giới thiệu một loạt đối tác, tiếp tục mở rộng văn hóa Hồng Kông vào metaverse.
Nhà phát triển trò chơi, Animoca nói rằng các đối tác mới đã tham gia nền tảng bằng cách mua lại các NFT LAND.
Theo bài đăng trên blog chính thức, The Sandbox đã công bố một số đối tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau như phim ảnh, âm nhạc, giải trí, diễn xuất, dịch vụ chuyên nghiệp, trò chơi, v.v.
Mục tiêu chính là thiết kế một trung tâm văn hóa mới, được đặt tên là – Mega City, như một phần trong kế hoạch mở rộng văn hóa Hồng Kông sang metaverse.
Một số người nổi tiếng tham gia mua LAND để xây dựng Mega City bao gồm Adrian Cheng, lãnh đạo Sun Hung Kai & Co; công ty dịch vụ chuyên nghiệp PwC Hồng Kông; công ty quản lý tài sản và đầu tư tập trung vào blockchain TIMES CAPITAL; giám đốc / nhà sản xuất / diễn viên Stephen Fung; nữ diễn viên kiêm người mẫu Thư Kỳ; nhạc sĩ nổi tiếng Dough-Boy; trò chơi IP Little Fighter và họa sĩ Dreamergo.
Sự cộng tác của Sandbox
Ngoài ra, The Sandbox tiết lộ rằng họ đã tạo ra hơn 165 mối quan hệ đối tác. Nổi bật nhất phải kể đến tập đoàn đa quốc gia Đức Adidas và rapper người Mỹ Snoop Dogg.
The Sandbox cũng đã hợp tác với The Walking Dead, South China Morning Post, The Smurfs, Care Bears, Atari, CryptoKitties, Shaun the Sheep…
Metaverse dựa trên blockchain – Sandbox, đã tiếp tục thúc đẩy làn sóng của một năm bom tấn và sự quan tâm ngày càng tăng của người dùng. Do đó, SAND đã tăng đáng kể trong năm qua, từ giao dịch ở mức 0,052 đô la đến thiết lập mức cao nhất mọi thời đại trên 8,4 đô la.
Tuy nhiên, hiện tại, sự điều chỉnh trên toàn thị trường đã đẩy tài sản giảm xuống và đang giao dịch dưới 5 đô la.
Xem thêm: