Butterfly Protocol (BFLY) là gì? Thông tin chi tiết về đồng BFLY

Butterfly Protocol là gì? 

Butterfly Protocol là một giải pháp dựa trên blockchain nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái web mở bằng cách tạo ra một DAO để đăng ký tên miền và token economy.

Butterfly Protocol cung cấp cho chủ sở hữu tên miền quyền kiểm soát tuyệt đối thông tin của họ bằng cách loại bỏ các bên trung gian như công ty đăng ký miền và máy chủ.

Butterfly Protocol có gì đặc biệt?

Butterfly Protocol được xây dựng trên Ethereum blockchain. Do đó nó sử dụng nhiều loại token khác nhau để cung cấp dịch vụ của nó: Gồm các địa chỉ token ERC-721 cho mỗi TLD, token tiện ích ERC-20 được gọi là BFLY và token ERC-20 được đúc với mỗi TLD.

Không giống như các miền thông thường, những tên miền mua thông qua Butterfly được sở hữu vĩnh viễn trừ khi được bán hoặc giao dịch. Không có phí thanh toán định kỳ để duy trì quyền sở hữu. Chúng cũng có cấu trúc đặt tên linh hoạt hơn nhiều, vì các miền có thể bao gồm bất kỳ ký hiệu ASCII nào, bao gồm biểu tượng cảm xúc và ký tự từ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Butterfly Protocol được bảo mật bằng mạng khai thác bằng chứng công việc (POW), cho thấy hàng chục nghìn miner và các node làm việc cùng nhau để bảo vệ mạng khỏi các cuộc tấn công. Điều này cũng làm cho mạng chống lại sự kiểm duyệt. Không giống tên miền truyền thống, các token đại diện cho các miền của Butterfly Protocol không thể bị thu giữ, chặn hoặc đưa vào danh sách đen.

Butterfly Protocol được thiết lập để tận dụng Interplanetary File Transfer Protocol (IPFS) lưu trữ DApp và dữ liệu của chúng, cho phép nó phát triển thành một hệ sinh thái gồm các dịch vụ web phi tập trung và có khả năng chống giả mạo, trong khi vẫn trực quan để tương tác.

Tháng 03 năm 2021, Butterfly Team đang xây dựng một ứng dụng phi tập trung để thể hiện những điều độc đáo của nền tảng Butterfly – bao gồm cả khả năng chống kiểm duyệt của nó. Ứng dụng đầu tiên sẽ là một ứng dụng chia sẻ xã hội được gọi là Butterfly Social, cho phép bất kỳ ai có tên miền phụ .human có thể tạo và xuất bản nội dung sử dụng IPFS.

Butterfly Protocol

Butterfly Protocol Tokenomics BFLY

Key Metrics Token

  • Ticker: BFLY
  • Blockchain  Ethereum
  • Token Standard: ERC-20
  • Token Type: Utility
  • Contract: 0xf680429328caaaCabee69b7A9FdB21a71419c063
  • Total Supply: 100,000,000 
  • Circulation supply: 14,179,953

Token Allocation

Butterfly Protocol Token Allocation

Token Release Schedule

updating…

Token Sale 

BFLY hoàn thành đợt IDO trên nền tảng Polkastarter vào tháng 02 năm 2021, huy động được hơn 70 Ether (ETH).

Token Use Case

Sử dụng token BFLY để mua các miền và thanh toán các dịch vụ khác trong hệ sinh thái của Butterfly Protocol

Cách kiếm / mua BFLY ở đâu?

Hiện đang giao dịch trên sàn MXC, Uniswap

BFLY Lưu trữ ở đâu?

Khá dễ dàng tìm thấy một ví phù hợp ví dụ như: Trustwallet, MetaMask, Coin98 Wallet… Hay anh em có thể lưu trữ trực tiếp nó trên sàn giao dịch, nơi anh em đã mua token đó. Nhớ là bật bảo mật đầy đủ nhé.

Đánh giá tiềm năng của Butterfly Protocol (BFLY)

Butterfly Protocol Team

Butterfly Protocol Team

Advisors

Investors

  • X21 Digital
  • Magnus Digital Assets 
  • M6 Capital
  • Pluto Digital Assets

Roadmap

Butterfly Protocol Roadmap

Reference

Website

Twitter

Medium

Telegram

Kết luận 

Tất cả thông tin trên đều là những đánh giá và phân tích chủ quan của đội ngũ Toobit Việt Nam, chỉ mang tính thông tin không phải là lời khuyên đầu tư. Anh em nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM