Chính sách mới của Google cho phép các doanh nghiệp tiền điện tử chạy lại quảng cáo sau khoảng thời gian dài bị cấm.
Cụ thể, theo chính sách mới của Google có hiệu lực vào ngày 3 tháng 8, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ví và sàn giao dịch tiền điện tử sẽ được phép tiếp thị sản phẩm trên nền tảng của Google.
Động thái này sẽ giúp mang lại nguồn thu bổ sung cho công ty mẹ của Google là Alphabe.
Trong bản sửa đổi chính sách quảng cáo tiền điện tử, Google cho biết nếu doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu đã đề ra thì họ sẽ được phép quảng cáo các dịch vụ và sản phẩm tiền điện tử trên nền tảng của công ty.
Một trong số đó là các nhà quảng cáo tiền điện tử phải được đăng ký với Financial Crimes Enforcement Network (FinCEN).
Thời gian tới Google sẽ siết chặt quản lý để loại bỏ các loại quảng cáo lừa đảo tiền điện tử và các quảng cáo mờ ám gây hiểu lầm cho người dùng.
Đầu tháng 7 năm nay đại diện TikTok đã tuyên bố cấm các nội dụng quảng cáo liên quan tới tiền điện tử trên nền tảng video âm nhạc của công ty.
Nếu bạn chưa có tài khoản Binance thì đăng ký tại đây nhé: https://blogtienao.com/go/binance
Xem thêm: