‘Đại gia’ nước giải khát Coca-Cola gia nhập sân chơi NFT

Coca-Cola gia nhập sân chơi NFT

Hãng nước ngọt lớn nhất thế giới vừa phát hành một bộ sưu tập kỹ thuật số NFT, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Hữu nghị 30/7. 

Thương hiệu đồ uống nổi tiếng thế giới Coca-Cola mới đây hợp tác với nhà sáng tạo nghệ thuật kỹ thuật số Tafi để phát hành bộ sưu tập NFT có một không hai.

“Bộ sưu tập bao gồm một look box NFT chứa các thiết bị đeo tay kỹ thuật số, máy bán hàng tự động phiên bản kỹ thuật số, áo khoác bong bóng Coca-Cola, tệp tin âm thanh của tiếng mở nắp chai Coca hoặc âm thanh của tiếng nước ngọt đổ trên đá, thẻ tình bạn”, hãng này cho biết.

Đợt mở bán sẽ diễn ra trên thị trường NFT OpenSea, bắt đầu từ 30/7 đến hết 2/8. Người mua sẽ phải thanh toán bằng Ethereum.

Tất cả số tiền thu được từ cuộc mở bán sẽ được quyên góp cho Special Olympics International, tổ chức hỗ trợ trẻ em và người lớn khuyết tật.

“Mỗi NFT được tạo ra để tôn vinh các yếu tố cốt lõi của Coca-Cola được tái hiện lại trên thế giới ảo theo cách mới và thú vị hơn. Chúng rất vui khi tham gia vào lĩnh vực này và chia sẻ những NFT đầu tiên của mình đến mọi người”, Chủ tịch thương hiệu Coca-Cola toàn cầu, Selman Careaga cho biết.

Gần đây, doanh nhân Olly Joshi cũng đã mở bán đấu giá đơn xin việc dưới dạng NFT của Steve Jobs, một phần tiền từ buổi đấu giá sẽ được tặng lại cho tổ chức từ thiện.


Nếu bạn chưa có tài khoản Binance thì đăng ký tại đây nhé: https://blogtienao.com/go/binance

Xem thêm:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM